Tán tỉnh, chuyển giới nữ tấn công đàn ông

Cuộc đối đầu giữa đại bàng chuyển giới và đại bàng. Video: Tập đoàn phát thanh Anh (BBC)

Vào ngày 29 tháng 10, khi thực hiện các cuộc tấn công trả đũa, kế hoạch tài nguyên thiên nhiên “Hành tinh xanh II” của BBC đã thu hút kỷ lục 10,3 triệu người xem. ‘Một con đại bàng. Theo một báo cáo trong Long Room, đầu của một con chó chăn cừu châu Á dài ở vùng biển phía bắc Nhật Bản.

Trong chương trình, nhà sản xuất phim tài liệu nổi tiếng David Attenborough (David Attenborough) đã quay một cảnh đại bàng câu cá, cố gắng tìm cách bắt phụ nữ. -Tuy nhiên, phụ nữ dường như không yên tâm về giai điệu này, vì vậy cô quyết định quay trở lại rạn san hô của mình. Các nhiễm sắc thể đặc biệt trong cơ thể con người có thể biến đổi nó thành người chuyển giới trong chớp mắt. Sau khi chuyển giới thành công, con cá trở lại vị trí tấn công con cá đực đã tán tỉnh anh ta trước đó.

Hai bên bắt đầu đấu tranh cho quyền phù hợp và cai trị lãnh thổ. Trong cuộc đối đầu, những con cá ghép đôi đã lao tới đối thủ và mở răng để tấn công đối thủ. Họ khóa chặt miệng đối thủ. Phụ nữ chuyển giới sẽ cắn mạnh cằm mà không ngần ngại, tấn công quyết đoán. Toàn bộ lưới kéo thường dài và sâu, con đực buộc phải mất và rút, cho phép người chuyển giới cai trị khu vực và chọn con cái để giao phối.

Trong câu cá châu Á, có nhiều phần nhô ra trên đầu, như trán và cằm trên mặt người. Đây là một trong những loài cá lớn nhất thế giới, phân bố ở Tây Thái Bình Dương. Cá trưởng thành có thể dài một mét và nặng 15 kg.

Theo các chuyên gia, hành vi tình dục thay đổi của phụ nữ cho phép cô cạnh tranh với nam giới và thừa hưởng nhiều gen hơn. .

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *