Thời gian bán hàng chuyên nghiệp

Dịch vụ báo động của gia đình Ruth Belville kéo dài trong một thế kỷ. Nhiếp ảnh: themarysue.com .

Vào cuối thế kỷ 19, việc truyền thời gian là một dịch vụ cực kỳ cần thiết ở London. Nhiều người thích nghề này, và sự cạnh tranh trong nghề này rất khốc liệt. -Arnold không phải là một chiếc đồng hồ cam quýt thông thường. Nó có vỏ bạc đắt tiền và được trang bị máy móc tinh vi nhất ở Anh. Chủ sở hữu đầu tiên của chiếc đồng hồ là August Friedrich of Sussex ở miền nam nước Anh. Friedrich đã thất vọng vì vẻ ngoài xù xì của nó, vì vậy anh ta đã đến nhà máy và bác bỏ anh ta một cách xúc phạm: “Tôi không cần một chiếc đồng hồ to như cái bình.” Nhưng Arnold không nổi tiếng trong câu chuyện này. — Ruth Belville là người đã khiến Arnold xem nổi tiếng và Arnold đã tạo ra nguồn thu nhập theo thời gian thông qua sự nghiệp độc đáo của mình trên khắp nước Anh. -Since 1892, Bà Belleville đã đi dạo trên đường phố London mỗi ngày. Điểm khởi đầu của cô là tầng quan sát ở Greenwich, nơi cô đặt thời gian chính xác của đồng hồ. Quận Hexi đôi khi gõ cửa và thu một số tiền nhỏ, sau đó cho chủ nhà gặp Arnold, rồi tiếp tục.

Điều hiếm hoi này là một món quà di sản từ cha mẹ anh, cha mẹ anh là nhân viên thu ngân từ năm 1836 . Bà Belville đã có thể nhận đồ, phục vụ tới 200 khách hàng trong thành phố và làm tốt công việc ưa thích này. Mọi người thậm chí gọi nó là “Greenwich”. “Bà thời gian.”

Vào đầu thế kỷ 19, mọi người không thể đặt thời gian chính xác trên đồng hồ trừ khi họ chạm vào một hình vuông hoặc nhà thờ. Tôi đã nhìn thấy nó gần đây. Xem công khai, nhưng họ cũng thường hiển thị sai thời gian. Tiêu chuẩn duy nhất trên toàn Vương quốc Anh là văn phòng của Nhà thiên văn Hoàng gia: Đài thiên văn Hoàng gia ở Greenwich.

Khi nhiều người gõ cửa đài quan sát để xin thời gian mỗi ngày, các nhà thiên văn học luôn cảm thấy bị quấy rối. Năm 1836, họ bị một trợ lý buộc phải thành lập một bộ phận dịch vụ báo động. Trợ lý John Henry Belville đã nhận được những chiếc đồng hồ đẹp từ thợ sửa đồng hồ “John Arnold & Son” và phải đến thị trấn mỗi ngày để vượt qua thời gian. John Henry Belville là cha của Ruth Belville.

Sự thật đã chứng minh rằng báo cáo bây giờ là một doanh nghiệp có lợi nhuận. Vào thời điểm đó, ngành công nghiệp đang phát triển chiếm một vị trí quan trọng trong đời sống kinh tế, nhưng nó vẫn tiếp tục khiến người tiêu dùng tức giận: ngành đường sắt. Vào thời điểm đó, mọi người sử dụng các phương tiện cực kỳ chính để đo thời gian. Mỗi vùng có một hệ thống thời gian riêng biệt, rất khác với hệ thống thời gian địa phương. Ngay cả ở Anh, chênh lệch múi giờ có thể dài tới 20 phút! Mặc dù huấn luyện là phương tiện giao thông chính, mọi người không khó chịu, nhưng khi mạng lưới đường sắt mở rộng, tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Năm 1821, có 120 công ty đào tạo ở Anh. Tổng chiều dài của đường đua là hàng ngàn km. Thời tiết không chính xác thường dẫn đến sự hỗn loạn tại trạm xe buýt. Vụ tai nạn xảy ra giống như ăn, vì mỗi trạm có đồng hồ riêng. Năm 1840, Đường sắt Great Western đề xuất thời gian tiêu chuẩn của tất cả các ga là “thời gian đường sắt”, đây là dự án tiêu chuẩn hóa lần đầu tiên trên thế giới, dựa trên mô hình đồng hồ của Griwich. — Các công ty đường sắt khác đã làm theo. Dần dần, hệ thống ngân hàng cũng sử dụng hệ thống hẹn giờ Greenwich. Đối với các nhà sản xuất đồng hồ, Giờ chuẩn Greenwich là thước đo chất lượng mặc định. Những người chưa đặt Giờ chuẩn Greenwich là vô hình với mọi người! Công việc của John Henry Belville phát triển mạnh mẽ cho đến khi ông qua đời vào năm 1856. Bà quả phụ Maria Belville tiếp tục công việc của chồng cho đến năm 1892. Sau đó, cô giao lại công việc cho con gái Ruth Belville. Vào thời điểm đó, các đối thủ cạnh tranh xuất hiện.

Vào ngày 4 tháng 3 năm 1908, một người đàn ông tên St. John Wynne đã có một bài phát biểu gay gắt tại Hội đồng thành phố Luân Đôn, đòi hỏi sự đoàn kết. Ông yêu cầu tất cả các đồng hồ ở Anh phải được điều chỉnh thành Greenwich theo kỹ thuật điện báo. Wynne đã không dừng lại, nói rằng cô đã sa thải Ruth Belville, tuyên bố rằng cô đã có được giấy phép của một thợ sửa đồng hồ đặc biệt và làm việc theo cách mà không ai có thể làm được. Ngày hôm sau, ấn bản London của The Times đã xuất bản lại bài phát biểu của Wynne, trong đó bao gồm những gợi ý không đứng đắn về việc sử dụng “vốn cố hữu” của Ruth Bellville. Thời gian không được đánh giá: Loa Wynne là chủ sở hữu của StAndard Time Company, công ty tư nhân lớn nhất nước Anh, chuyên cung cấp tín hiệu điện báo.

Phóng viên đã tìm kiếm khắp nơi trong một cuộc phỏng vấn với Ruth Bellville. Sau đó, Ruth Belville trở nên nổi tiếng hơn, và cú đánh của Wynne đột nhiên đánh gục cô. Cô viết trong nhật ký của mình: “Có lẽ Giờ chuẩn sẽ không còn dám tấn công tôi nữa.” Cô ấy đã đúng. Ngay cả với sự phát triển của công nghệ điện báo, các dịch vụ của nó vẫn được sử dụng. Ngày càng có nhiều người chỉ đơn giản vì nó rẻ và không dễ bị nhiễu từ các đường dây điện báo. Ngay cả khi điện thoại được sử dụng rộng rãi. — Cuối cùng, Ruth Belville vừa nghỉ hưu. Do sự ra đời của công nghệ mới, anh không còn phân bổ thời gian chính xác cho từng ngôi nhà ở London. Vào ngày 19 tháng 7 năm 1936, các dịch vụ viễn thông mới đã ra đời. Một máy ghi âm nữ tình cờ gửi Greenwich Mean Time mỗi giây. Chỉ cần nhấn các phím 8, 4, 6 (tương ứng với các chữ T, I và M) để yêu cầu thời gian. Trong năm đầu tiên, chỉ có người London thực hiện 20 triệu cuộc gọi. Một thế kỷ sau, khi chỉ có 50 khách hàng, nó đã ngừng cung cấp thông báo.

người quen

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *