Rắn hổ mang bò trên giường của một người để tránh cảm lạnh

Đội cứu hộ quấn con rắn hổ mang trong một ngôi nhà ở Thái Lan. Video: Tin tức.

Suthep Laongkeaw, 10 tuổi, đang nằm trên giường và nhìn thấy thứ gì đó đang bò trên chân mình. Đương nhiên, anh ta ném nó ra khỏi cơ thể và nhảy xuống để xem chuyện gì đã xảy ra, nhưng con vật đã trốn thoát.

“Gia đình tôi tắt đèn và chuẩn bị đi ngủ, vì vậy cậu bé tôi có thể thấy rõ những gì đang bò trên sàn nhà. Chiếc giường. Chúng tôi bật đèn và nhìn xung quanh nhưng không tìm thấy gì”, mẹ của Laongkeaw nói. .

Cho đến sáng hôm sau, chuẩn bị cho trận đấu bóng đá. Khi Laongkeaw bắn với bạn bè, anh ta nhận ra rằng con rắn hổ mang độc đang bò trên chân mình đêm qua. Những hình ảnh được ghi lại cho thấy con vật dài khoảng 90 cm và cuộn tròn bên trong đôi giày Adidas màu xanh.

“Cảm ơn trời, con trai tôi đủ cảnh giác để kiểm tra giày trước khi mang.” Tôi không nghĩ nó sẽ trốn trong giày bóng đá cả đêm “, mẹ của Laongkeaw nói thêm. Đội cứu hộ đã nhanh chóng xử lý chiếc hộp sau khi nhận được bức điện tín. Họ đã tóm lấy con vật bằng một cây gậy đặc biệt và thả nó ra khỏi khu dân cư. Một thành viên của đội cứu hộ nói rằng con rắn chỉ đang cố gắng tránh Những nơi lạnh lẽo, thay vì vào nhà của mọi người để tìm thức ăn.

Cobras thường sống ở những khu vực đông dân cư của đồng bằng, rừng nhiệt đới, cánh đồng và những nơi dày đặc. Họ thường sử dụng động vật gặm nhấm, cóc, ếch, chim và Thức ăn cho rắn khác. Chế độ ăn của chuột đưa chúng đến các khu định cư của con người, bao gồm cả trang trại hoặc vùng ngoại ô. Nọc độc của King Cobra chứa độc tố thần kinh và độc tố có hại cho tim.-Đoan Dương (Đoàn Dương) Theo Newsflare)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *