21 con chó nhà

Khi mang thai, Mary Jane, chú chó được lai tạo giữa American Bull và Great Dane, nên có 6-8 con. Nhưng trong các thử nghiệm gần với ngày sinh, chủ chó đã rất ngạc nhiên khi biết rằng con số thực tế sẽ cao hơn. Cuối cùng, vào ngày 20 tháng 11, Mary Jane đã sinh tổng cộng 21 em bé.

Kỷ lục thế giới của hầu hết những chú chó con trong thế giới Guinness là 24, được thành lập năm 2004 và thuộc về Great Dane Tia. Người Napoli sống ở Cam Đứcgeshire. Tuy nhiên, Tia cần sinh mổ và Mary Jane đã sinh con một cách tự nhiên, vì vậy có thể tạo ra một kỷ lục mới.

“Tôi rất tự hào về Mary Jane. Cô ấy vượt qua tất cả. Cô ấy đến từ Anne và Ruth của Phòng khám thú y Jane Kolo. Chủ chó Joanne Hine luôn luôn đứng Bên cạnh cô ấy Nhiếp ảnh: SWNS .

Tia Hồi 20 con cháu còn sống. Đối với Mary Jane, con số này chỉ có 14. 6 người chết khi sinh ra, người kia chết ngay sau đó.

con chó con Có vẻ như anh ta được thừa hưởng mái tóc đen và trắng từ mẹ, thừa hưởng khuôn mặt từ cha mình và lai với những con bò đực và Rottweilers. Gia đình Mary Jane và Hine hiện đang chăm sóc chúng. Do có quá nhiều em bé, Mary Jane không thể cho con bú cùng một lúc. Gia đình Hine phải cho chúng ăn bằng cách cho chúng bú bình. Để đảm bảo chó con được chăm sóc tốt, Hine chuyển đến nhà bếp cạnh tổ lớn để ngủ.

Khi bạn già, chó con Sẽ được chuyển đến một ngôi nhà mới. Hai trong số họ đã được gia đình York Rotherham nhận nuôi. Hine cũng có kế hoạch triệt sản Mary Jane vì cô biết rằng đợt thứ hai của mình có thể nhiều hơn đợt đầu tiên .

Thu Thảo (tự do)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *