Bộ xương của một cậu bé 2000 tuổi với hộp sọ “hình”

Phần còn lại là những cậu bé có hộp sọ dài đặc biệt. Ảnh: archae.ru .– RT hôm qua đã báo cáo rằng thi thể của một cậu bé có biệt danh là “xương của trẻ em nước ngoài” đã được tìm thấy gần ngôi làng Yakovenkovo ​​ở phía đông Crimea.

Nhà nhân chủng học ngôi mộ nói rằng trong một cuộc thám hiểm gần đây, việc phát hiện ra thi thể của một cậu bé thế kỷ thứ 2 là một khám phá quan trọng. Cậu bé với hộp sọ kéo dài dưới hành động nhân tạo. Theo Tổ chức Khảo cổ học, biến dạng hộp sọ nghiêm trọng có nghĩa là ngôi mộ được gọi là “ngôi mộ nước ngoài”. Nền tảng chuyên khai quật ở miền trung nước Nga, Crimea và Bắc Phi. Hộp sọ là một loại quy định cơ thể phổ biến trong nhiều nền văn hóa cổ đại. Điều này thường được thực hiện với những em bé có hộp sọ rất mềm. Tuy nhiên, các nhà lý luận âm mưu vẫn tin rằng chủ sở hữu của hộp sọ bị kéo dài có thể là con lai giữa con người và người ngoài hành tinh.

Theo các nhà khảo cổ, hộp sọ bị biến dạng dày đặc. Đặc điểm tiêu biểu của người Salma sống ở Crimea ngày nay. Họ cho rằng người Salma sử dụng phương pháp này để xác định một nhóm người hoặc những người có địa vị xã hội cao hơn.

Nhóm khảo cổ cũng phát hiện ra một bình gốm và một thứ gì đó được chôn với các hạt nhỏ. Phần còn lại nằm cạnh chiếc vòng tay bằng đồng đeo trên tay phải của cậu bé. Lịch sử của một số nhạc cụ vui nhộn có thể được bắt nguồn từ thế kỷ thứ 1 và thứ 3, và những ngôi mộ này thuộc về những người cao cấp của vương quốc Bosplan cổ đại, cũng tồn tại từ thế kỷ thứ 5 đến thế kỷ thứ 7 trước Công nguyên. Tìm thấy gần mộ cậu bé.

Ph

ng Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *