Ba phi công nhìn thấy UFO bay trên một chiếc máy bay gần bờ biển Ireland

Cơ quan Hàng không Ailen đã nhận được báo cáo về các vật thể bay không xác định ba lần liên tiếp. Ảnh: Thư viện Khoa học ảnh. Một phi công của British Airways đã liên lạc với Trung tâm Kiểm soát Không lưu tại Sân bay Shannon lúc 6:47 chiều. Vào ngày 9 tháng 11, giờ địa phương, để xác minh hoạt động diễn tập. Theo báo cáo của BBC, quân đội trong khu vực là vì nhìn thấy một vật thể “di chuyển rất nhanh”. Kiểm soát viên không lưu trả lời rằng không có hoạt động quân sự nào được thực hiện.

Nữ phi công từ Montreal, Canada, đến sân bay Heathrow cho biết một vật thể sáng bóng đang bay song song với phía bên trái máy bay. Và sau đó “quay về hướng bắc nhanh chóng”. Cô muốn biết vật thể đó là gì ngay cả khi nó không đâm vào máy bay.

Một phi công khác của Virgin VS Airlines bay VS76 từ Orlando đến Manchester cũng báo cáo nhìn thấy vật thể bay. sự quyết tâm. Theo người này, dường như có nhiều vật thể rất sáng trong cùng một chuyến bay. Anh ta nghĩ rằng đây có thể là một mảnh vỡ thiên thạch hoặc vũ trụ rơi trở lại bầu khí quyển trái đất.

Phi công thứ ba nói rằng “hai vệt sáng” chỉ tình cờ trượt ở phía bên phải máy bay, tăng tốc cho chuyến bay. Ông ước tính rằng tốc độ của nó tương đương với Mach 2, gấp đôi tốc độ âm thanh.

Tất cả các máy bay đang bay ở độ cao từ 8.686 m đến 12.800 m. Người phát ngôn của sân bay Shannon nói rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để sân bay bình luận trong cuộc điều tra của IAA.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *