Rùa biển bị mắc kẹt giữa 800 kg cocaine trôi nổi trên biển

Telegraph đưa tin vào ngày 20/12, thủy thủ đoàn tàu tuần tra USCGC Thetis của Cảnh sát biển Hoa Kỳ đã phát hiện và giải cứu thành công rùa biển giữa các gói bất hợp pháp chứa 800 kg cocaine ở Thái Bình Dương. .. Theo Tổng tư lệnh thủy quân lục chiến Hoa Kỳ Mark Krebs (Mark Krebs), rùa biển đã được phát hiện vào ngày 19 tháng 11 trong một cuộc tuần tra kéo dài 68 ngày của Cảnh sát biển Hoa Kỳ. Cảnh sát đã vô tình tìm thấy một con rùa bị mắc kẹt trong khi kiểm tra những chiếc phao bất thường ở Đông Thái Bình Dương.

Nghi ngờ món đồ đó là bất hợp pháp, cảnh sát đã nhanh chóng sử dụng xuồng. phương pháp. Khi họ đến nơi, mọi người đều ngạc nhiên khi thấy rằng những con rùa bị mắc kẹt giữa hàng chục bọc nhựa không thấm nước. Các gói được buộc lại với nhau bằng dây và bị bẫy bởi rùa.

Các quan chức đã ngay lập tức cắt dây để cứu rùa và tịch thu toàn bộ hàng lậu, trong đó có 26 bao cocaine, nặng 800 kg. Ước tính Cảnh sát biển Hoa Kỳ đã thu giữ 6.755 kg cocaine trong chiến dịch tuần tra kéo dài hai tháng. Và nhiều loại thuốc khác, tổng trị giá $ 53 triệu. Được định giá 135 triệu đô la Mỹ, 24 kẻ buôn lậu bất hợp pháp đã bị bắt ở Thái Bình Dương.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *