Cành có gai ngăn cản chim liền mạch

Những cành cây được phủ đầy gai để ngăn những con chim nghỉ ngơi. Ảnh: Bristol Post – Jennifer Garrett, một người đàn ông sống ở Bristol, Anh, đã đăng một bức ảnh của các chi nhánh đan xen với các chi nhánh trên Twitter. Ngăn chặn chim hoành hành. Garrett cũng không hài lòng với cần sa treo trên những cây này.

Cây gai dầu thường được sử dụng để ngăn chim ngồi và làm tổ trên các gờ hoặc góc của các tòa nhà. Tuy nhiên, những hình ảnh mới cho thấy chúng được đặt trên cây trong các khu vườn của Essendene House và Heathfield House ở Clifton Down và Pembroke, Bristol. Đây là tất cả các căn hộ thuộc sở hữu tư nhân. Một người dân cho biết, những sợi dây này là để bảo vệ ô tô khỏi chất thải của chim. “Phân vịt là một vấn đề lớn trong khu vực này. Chúng có thể phá hủy ô tô. Vì một số lý do, chim dường như tập trung rất nhiều ở đây”, ông nói. – Người này cũng nói rằng họ đã thử các cách khác để ngăn chim xâm nhập, và có nhiều cây khác ở gần đó để chim đậu. -Các cây được phủ bằng cần sa đẹp như tranh vẽ. tranh luận. Video: Bưu điện Bristol.

“Chúng tôi biết rằng chủ sở hữu có thể có quyền hợp pháp đối với cây khi chúng xuất hiện trên đất tư nhân. Tuy nhiên, tôi sẽ xem xét vấn đề này trong hội đồng thành phố,” Paula O ) Nói “Thành viên Hội đồng Thành phố Rock.

” Có được phép không? Điều này rất tệ. Thật không may, cây được trang bị để ngăn chặn chim. Lý do dường như là bãi đậu xe. Đôi khi người ta dễ bỏ qua những lợi ích. Cô nói thêm: Sự tồn tại của cây cối, không gian xanh và động vật và thực vật hoang dã trong thành phố. Hội đồng thành phố Bristol có thể thực hiện các quy định bảo tồn cây TPO trên một số cây nhất định để ngăn chặn người dân chặt phá hoặc thực hiện các hành động gây hại khác. Người vi phạm có thể bị phạt tới gần 27.000 đô la Mỹ. Tuy nhiên, những cây này không chịu sự điều chỉnh của TPO, vì vậy hội đồng thành phố không có quyền buộc người dân phải loại bỏ gai.

Thu Thảo

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *