Cứu hai con thiên nga có cánh với nhau

Alexander rút cổ ra từ tay kia. Ảnh: “Địa lý quốc gia” -Theo “Địa lý quốc gia”, sau khi nghe tiếng gọi của Alexandre, hai đứa trẻ bơi lại gần hơn, cho phép anh ta giúp cổ và cánh của chúng tách ra. Năm 2009, nhưng nó chỉ được phát hành gần đây trên Internet.

“Thành thật mà nói, tôi đã rất ngạc nhiên khi những con thiên nga bơi. Tôi cảm thấy chúng hiểu những gì tôi đang nói”, Alexander nói.

Theo Brian K. Schmidt, một nhà nghiên cứu về loài chim tại Bảo tàng Tự nhiên Quốc gia Smithsonian ở Washington, DC, những con thiên nga đực có thể dễ dàng xoắn lại với nhau.

“Đàn ông thường chiến đấu để bảo vệ lãnh thổ của người khác khi họ tiếp quản. Thiên nga đực và cái có thể trở nên rất hung dữ, đặc biệt là thiên nga đực. Đây là lần đầu tiên tôi thấy cảnh này, nhưng tôi chắc chắn, Đôi khi điều đó xảy ra một cách tự nhiên. Thu thập những chiếc sừng. “

” Nếu kẻ xâm nhập không nao núng, anh ta sẽ chiến đấu với đối thủ. Schmidt nói: “Con thiên nga vỗ cánh để tấn công và dùng mỏ của nó để tấn công đối thủ. “Hầu hết mọi người, chủ nhà, sẽ chiếm thế thượng phong và những kẻ xâm lược phải lùi lại một bước.” – Về hành động bơi gần Alexander Đại đế, ông Schmidt tin rằng loại hành vi này rất hiếm, hoặc chỉ đơn thuần là một nỗ lực để xua đuổi con người. Kẻ xâm nhập. Thường sợ con người và muốn tránh xa con người. “—” Những con thiên nga đặc biệt này đã kiệt sức và mắc kẹt với nhau. Đoạn video cho thấy sau khi được giải cứu, cả hai đã cố gắng thoát khỏi “người thụ hưởng” càng sớm càng tốt “, ông nói.” “Những con thiên nga cứu hộ kép cực kỳ thông minh và thận trọng đã khéo léo trấn áp chúng vì chúng có khả năng cắn bạn.” Tuy nhiên, ông đã ca ngợi Alexander vì đã can thiệp để cứu mạng sống của hai con vật này …. “Tôi nghĩ rằng nếu không ai trong số chúng phát hiện ra, chúng sẽ bị đan xen, chết đuối hoặc chết đói. “

Alexander tuyên bố rằng anh ấy và Vitali đều là những nhiếp ảnh gia động vật hoang dã và đam mê thiên nhiên. Tôi rất vui khi cứu được cuộc sống của cặp vợ chồng này.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *