Sử dụng máy bay không người lái để tránh Covid-19

Drone lấy một con chó ở Síp. Video: Vakis Demetriou .

Dịch Covid-19 đang thay đổi cuộc sống của người dân trên toàn thế giới, và đây là trường hợp của cư dân đảo Vakis Demetriou. Người đàn ông quyết định không ở lại trên đường, nhưng quyết định ở nhà và dắt chó đi dạo bằng máy bay không người lái.

“Ngày thứ năm cách ly. Để an toàn, xin vui lòng ở nhà, nhưng đừng quên nuôi một con chó.” Thú cưng của bạn rất vui “, Demetriou chỉ ra trong một bài đăng trên Facebook cá nhân vào ngày 18 tháng 3 .— – Video “Walk Dog 4.0” nhanh chóng lan truyền đến các trang mạng xã hội. Chỉ sau 6 giờ, nó đã thu hút 1,7 triệu lượt xem trang trên Facebook và 4,4 triệu lượt xem trang trên Twitter. Ngày mà nó được xuất bản.

Nhiều người xem có quyền tránh. Tuy nhiên, một số ý kiến ​​thực tế hơn cho thấy phương pháp này không thực sự an toàn và vệ sinh vì máy bay không người lái khó kiểm soát động vật và không ai dọn rác trên đường. Mặc dù đây là mùa phổ biến. Một ví dụ về việc sử dụng thiết bị bay không người lái. Ở Tây Ban Nha và California (Hoa Kỳ), cảnh sát sử dụng máy bay không người lái để cảnh báo mọi người không được ra ngoài. Ở Trung Quốc, máy bay không người lái điều khiển từ xa cũng được sử dụng để phun thuốc khử trùng đường phố, vận chuyển hàng hóa và giám sát các hoạt động cách nhiệt.

Duane Dunn (Người trong cuộc)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *