Cơ thể quái vật dạt vào bờ

Thi thể của một con quái vật bị rửa trôi được tìm thấy trên hồ Hollingworth ở Rochdale vào ngày 3 tháng 8. Ảnh: Mercury-The Express cho biết “quái vật đại dương” được phát hiện bởi một nhóm người đi bộ trên bờ hồ Hollingworth ở Rochdale. Ngày 3 tháng 8, Đại Manchester. Một trong những xác chết được tìm thấy tuyên bố có thể trượt cổ tay của nó trên đầu của con quái vật.

“Khi tôi ngạc nhiên khi nhìn thấy Susanne, tôi đang đi dạo cùng với Susanna. Tôi nghĩ đó là một con cá sấu. Nếu không, một sinh vật cổ xưa nên chụp ảnh nó ngay lập tức”, Joni Baker, nhân viên bán hàng 32 tuổi. Đặc biệt.

“Con quái vật to lớn, dài 1,5 mét. Thấy tôi chụp ảnh gần đó, họ đã xem” -Myron Szymanskyj cũng là một người chia sẻ hình ảnh của các loài động vật lạ. Ông nói: “Tôi nhìn xác chết một lúc, rồi lật lại. Xác chết thối rữa có mùi rất tệ.”

Nhiều người nghĩ rằng đây là một con quái vật thời tiền sử, trong khi những người khác nghĩ rằng đó là một con bình thường. Chó. Ảnh: Hình ảnh của Sao Thủy, “quái vật biển” lan truyền nhanh chóng trên khắp Vương quốc Anh, làm dấy lên nhiều ý kiến ​​khác nhau. Nhiều người gọi nó là “Quái vật hồ Loch Ness”, đề cập đến một phiên bản khác của Quái vật hồ Loch Ness cách vị trí hơn 640 km. Nước ngọt có hàm răng sắc nhọn và thường sống ở các con sông ở Bắc Mỹ và Châu Âu. Chúng có thể đạt chiều dài 1,2 m.

Hồ Hollingworth, với diện tích khoảng 5 km2, cũng thường xuất hiện ở loài cá này. Tuy nhiên, xác chết kỳ lạ này đã khiến nhiều khách du lịch ghé thăm hồ nước gặp khó khăn.

“Thật khủng khiếp. Tôi sẽ không chắc chắn đi thuyền trên hồ nữa”, Carol Ann Gleason địa phương nhấn mạnh. – “Ngay cả một con chó, nó trông cũng nguy hiểm. Tôi không biết nó là động vật duy nhất trong hồ hay nhiều động vật hay động vật. Đây là một từ cũ”, Emma Lorraine Mitchell bày tỏ lo lắng. -Hân Tây An

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *