Câu lạc bộ tiếng Anh sóc sóc

Squirrel đột nhập vào một câu lạc bộ ở Anh, say rượu và làm rối tung cửa hàng. Ảnh: “IB Times” – Một báo cáo độc lập quản lý Câu lạc bộ Đường sắt Eversham Honeyburn cho thấy ông Sam Bolt, 62 tuổi, mở cửa lúc 8 giờ tối. Một cảnh tượng khổng lồ được phát hiện vào tối 12/7. Có những chai rải rác và tiền giấy ở khắp mọi nơi. Lúc đầu, Boulter nghĩ rằng câu lạc bộ đã bị phá vỡ, cho đến khi anh ta đột nhiên nhìn thấy một con sóc “không ổn định” xuất hiện đằng sau một hộp khoai tây chiên.

“Khi tôi mở cửa, tôi thấy rằng cửa hàng đã đóng cửa. Lúc đầu, tôi” Tôi nghĩ rằng tên trộm đã đột nhập, nhưng nhận ra rằng cửa vẫn bị khóa. ” Đó là khi tôi nhìn thấy con sóc này. “Ông Ballt nói.

Ông Ballt, người quản lý câu lạc bộ. Ảnh: Newsteam

Ông nghĩ rằng con sóc đã vô tình chạy qua. Piped bia Caffrey trên sàn.

” Hẳn là anh ta đã ở trên mỏ của mình vì anh ta chao đảo và uống rất nhiều bia. Tôi đi lên xuống trong cửa hàng, đi chậm. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một con sóc say rượu trước đây, nhưng tôi phải nói rằng anh ta say rượu.

Phải mất Bout và hai khách hàng một giờ để khiến họ bị mắc kẹt. Squirrel ở trong góc nhà vệ sinh và bắt anh ta vào thùng rác. Mặc dù thiệt hại do “say rượu” gây ra là khoảng $ 470, Ông Bauert thậm chí còn mỉm cười hạnh phúc khi nói về sự kiện “một lần trong đời”. Ông cũng tiết lộ rằng trong tương lai, khách hàng gây rối sẽ bị cấm ghé thăm cửa hàng của ông.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *