“ Do đột biến gen, chuột không thể lớn hơn mèo ”

Minh họa: hiện tượng.com.

Theo Thời báo Kinh doanh Quốc tế, trong những tháng gần đây, cư dân của Tehran đã bắt được nhiều con chuột có kích thước con mèo nặng 5 kg. Cố vấn chính quyền thành phố -Tehran Ismail Kahram (Ismail Kahram) nói rằng con chuột khổng lồ có thể có đột biến gen. “Có thể đột biến gen là do tiếp xúc với hóa chất. Chúng độc hại và phóng xạ. Chúng bây giờ lớn hơn chuột bình thường và có hình dạng khác nhau. Thông thường những thay đổi này xảy ra trong vòng vài triệu năm. Trọng lượng của chúng đã tăng từ 60 gram đến 5 kg, khiến mèo nhỏ hơn chúng. Nói. “Huffington Post” nói. “” Hầu như tất cả các đột biến gen mà chúng ta tìm thấy trong sinh học đều gây ra thiệt hại và gây ra một số yếu tố. Nó có hại cho sinh vật, không tốt cho chúng. Baker giải thích rằng điều này không giống như tưởng tượng Phim. Nhưng Baker cũng chỉ ra rằng ngay cả khi nó không được trưng bày, nhiều con chuột lớn trên thế giới có thể phát triển với kích thước của một con chuột Tehran. Các chất phóng xạ hoặc hóa học.

“Vào thời Trung cổ, các ghi chép cho thấy chuột đen châu Âu rất lớn. Có thể cứu con. “Số lượng” siêu chuột “quá lớn và phương pháp sử dụng mồi độc không có tác dụng. Các quan chức của Tehran đã quyết định huy động các tay súng bắn tỉa để giết chúng. Trong vài ngày, con số này sẽ giảm xuống còn 40. Cho đến nay, các tay súng bắn tỉa đã giết chúng. Hơn 2.000 con chuột .

“Trận chiến sẽ được thực hiện trong vòng 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Chúng tôi sử dụng chất độc để giết chuột vào ban ngày, và kẻ bắn súng sẽ săn chúng vào ban đêm. “, Giám đốc Môi trường của Tehran Mohamad Hadi Heydarzadeh cho biết. Bất kể những con chuột khổng lồ ở Tehran có đột biến gen hay không, một số nhà khoa học cho rằng chúng có thể kháng bệnh. Poison, một nghiên cứu năm 2012 tại Vương quốc Anh chỉ ra rằng có khoảng 75% chuột kháng thuốc độc.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *