Hộp sọ của một cậu bé 2000 tuổi với hộp sọ ‘người ngoài hành tinh’ trên đó

Phần còn lại mang hộp sọ dài đặc biệt của cậu bé. Ảnh: archae.ru .

RT hôm qua đã báo cáo rằng hài cốt của một cậu bé có biệt danh “Bộ xương của một đứa trẻ ngoài hành tinh” được tìm thấy gần ngôi làng Yakovenkovo ​​ở phía đông Crimea .

ngai vàng của một cậu bé Các nhà nhân chủng học lăng mộ nói rằng trong một cuộc thám hiểm gần đây, phát hiện từ thế kỷ thứ 2 là một khám phá quan trọng. Cậu bé với hộp sọ kéo dài một cách giả tạo. Theo Tổ chức Khảo cổ học, sự biến dạng nghiêm trọng của hộp sọ đã khiến ngôi mộ trở thành “ngôi mộ của người ngoài hành tinh”, chuyên khai quật ở miền trung nước Nga, Crimea và Bắc Phi. Sọ là một loại quy định của cơ thể con người và phổ biến trong nhiều nền văn hóa cổ đại. Thủ tục này thường được thực hiện trên những em bé có hộp sọ rất mềm. Tuy nhiên, các nhà lý luận âm mưu vẫn tin rằng chủ sở hữu của hộp sọ bị kéo dài có thể là con lai giữa con người và người ngoài hành tinh.

Theo các nhà khảo cổ, hộp sọ bị biến dạng dày đặc. Đặc điểm tiêu biểu của người Salma sống ở Crimea ngày nay. Họ suy đoán rằng Salma đã sử dụng phương pháp này để xác định một nhóm người hoặc những người có địa vị xã hội cao hơn.

Đội khảo cổ cũng khai quật được một đồ gốm và các hạt nhỏ được chôn trong đó. Phần còn lại nằm bên cạnh chiếc vòng tay bằng đồng được đeo bởi bàn tay phải của cậu bé. Một số địa điểm chôn cất có từ thế kỷ thứ 1 và thế kỷ thứ 3. Những địa điểm chôn cất này đến từ Vương quốc Bosplan cổ đại và cũng tồn tại từ thế kỷ thứ 5 đến thế kỷ thứ 7 trước Công nguyên. Tìm thấy gần mộ của một cậu bé.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *