Hải ly bị giết

Hải ly hiếm khi tấn công người. Ảnh: Spirit-animals.com .

Vào sáng ngày 11 tháng 4, một sự cố hiếm gặp đã xảy ra gần hồ Sestakov ở Belarus. Theo “Sky News”, người đàn ông nhìn thấy một con hải ly bên lề đường khi đi câu cá trong hồ. Anh đến gần con vật để chụp ảnh.

Nhưng bức điện tín khăng khăng rằng thay vì chụp ảnh con hải ly, người đàn ông đứng cạnh nó. Đây là một con vật được chụp bởi một trong hai người bạn.

Phần thứ hai của hai sự cố báo chí là như nhau. Hải ly cắn vào đùi của một người và khiến một động mạch lớn bị vỡ. Mặc dù hai người bạn đã cố gắng cầm máu nhưng người đàn ông đã chết vì mất máu quá nhiều.

“Vụ tấn công xảy ra vào sáng sớm. Đây là một điều bất thường. Bởi vì hải ly chỉ hoạt động vào ban đêm. Hải ly. Bit nạn nhân hai lần và sau đó bỏ chạy”, quan chức địa phương Sergei Sergei Shtyk) nói. Tháng 12 năm ngoái, một con hải ly điên đã đuổi theo hai đứa trẻ tại Trung tâm Tự nhiên Springfield ở Virginia, Hoa Kỳ. Trong cùng một tuần ở Virginia, một con hải ly điên khác đã tấn công một phụ nữ 83 tuổi gần hồ Barcroft.

Các chuyên gia Beaver xác nhận rằng hải ly chỉ tấn công con người sau khi họ bị nhiễm vi-rút này. Kẻ ngốc khiến họ phát điên.

Minh Long

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *