New Zealand sâu 8 mét

Một biển lớn dài 8 m ở vùng biển gần New Zealand. Theo The Sun, con giun biển khổng lồ dài gần tám mét đã được các thợ lặn Steve Hathaway và Andrew Bartle tình cờ phát hiện ở vùng biển gần núi lửa Wakari ở phía đông bắc New Zealand. . Sinh vật này có một cơ thể màu trắng và một cơ thể rỗng mỏng như một cái ống.

Con vật bơi đến độ sâu khoảng 10m, rồi từ từ theo dòng chảy, trong khi Steve và Andrew xem và ghi lại nó. Hai thợ lặn không thể tin vào mắt mình khi lần đầu tiên nhìn thấy sinh vật kỳ lạ này.

“Tôi chưa bao giờ nhìn thấy hoặc thậm chí nhìn thấy những con giun biển khổng lồ.” “Tôi bối rối và vui mừng khi biết sự tồn tại của chúng”, Andrew nói. Thật tuyệt vời vì chúng ta có thể quan sát gần và có nhiều thời gian để bơi xung quanh các loài động vật. “

Tiểu thể nhiệt độ cao là tập hợp của hàng ngàn động vật nhỏ trong suốt. Ảnh: Mặt trời

Các tiểu thể nhiệt độ cao, tiểu thể nhiệt độ cao thực sự không phải là một sinh vật sống, nhưng hàng ngàn trong số chúng được gọi là Động vật nhỏ là một tập hợp các động vật nhỏ. Mỗi động vật nhỏ chỉ dài vài mm và có một cơ thể trong suốt. Chúng dựa vào nhau để sinh tồn, tạo thành một khối khổng lồ dài tới 18m.

Đoàn Dương

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *