Cứu Cobra đâm giáo đau bụng

Pramod Sundaray, cư dân ở Delanga, một ngôi làng gần Puri, miền đông Ấn Độ, đã nhìn thấy một con rắn hổ mang trên mái nhà vào ngày 11 tháng 7. Sundaray nhờ hàng xóm giúp đỡ. Người đàn ông đâm con rắn bằng một khẩu súng ngắn bằng tre với đầu sắt nhọn.

Ngọn giáo đâm con rắn dài 1,2 mét và đóng đinh nó xuống đất. Nhưng con rắn bồn chồn vẫn ngước lên, dọa dọa mọi người. Sau khi nhận được cuộc gọi từ dân làng, tổ chức cứu hộ đường dây đặc biệt đã cử tình nguyện viên Susant Kumar Behera đến chăm sóc con rắn.

Với sự giúp đỡ của dân làng, Behra đã cắt ngọn giáo và đưa con rắn bị thương đi. Giảng dạy tại Khoa Thú y của Đại học Nông nghiệp và Công nghệ Orissaha. Kiểm tra bằng tia X cho thấy con rắn không gây hại cho cột sống, nhưng ngọn giáo đã làm hỏng phổi và gãy nhiều đốt sống.

Đầu tiên, bác sĩ thú y đã sử dụng iốt. Bị đâm bằng giáo và kéo nhẹ nhàng, sau đó khử trùng vết thương và tiêm cho rắn bằng kháng sinh và thuốc giảm đau. “Ngọn giáo đâm vào phổi của rắn hổ mang. Mọi người đang theo dõi nó và 48 giờ tiếp theo là thời gian để quyết định”, Tiến sĩ Indramani Nath, người điều trị con rắn nói. -Theo Subhendu Mallik, người sáng lập Snake Helpline, mọi người nên biết rằng rắn hổ mang là động vật được bảo vệ theo Luật Bảo vệ Động vật hoang dã Ấn Độ. Nếu họ làm tổn thương họ, họ có thể bị bắt.

An Khang (Newsflare)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *