Ngỗng giả bị thương đã giải cứu đàn con từ chân con báo

Những con báo non tìm kiếm con mồi trên một bãi bùn khô gần đầm nước co lại vào một buổi chiều mưa ở Khu bảo tồn cát Sabi ở Nam Phi. “National Geographic” đã báo cáo vào ngày 4 tháng 12 rằng khi con báo phát hiện ra rằng mục tiêu là bốn con yêu tinh và bố mẹ chúng, nó đã nhắc nhở rất nhiều với chúng. Nhưng dường như họ đã quá muộn. Hai con goslings bị mất tích. Một con ngỗng kéo đôi cánh của nó như thể bị tổn thương, và giữ con báo tránh xa những đứa trẻ khác.

“Con ngỗng là một dạ dày tốt cho con báo này.” Steve Boyes, giám đốc khoa học động vật hoang dã, Tristan Dick, một hướng dẫn viên safari nhìn cảnh vật từ chiếc xe Nói (Tristan Dicks).

Loại xung đột này hiếm khi lọt vào ống kính máy ảnh. Bird Trust ở Nam Phi. Ngỗng Ai Cập thường giả vờ bị thương để đánh lừa những kẻ săn mồi, nhưng rất ít người có cơ hội chứng kiến ​​hành vi này.

Trong trường hợp này, chiến lược ghép sai là đánh lạc hướng con báo của tôi. Con ngỗng thất bại. Toàn bộ đàn ngỗng đổi hướng, bơi trong nước để tránh kẻ thù. Hai con ngỗng non bị mất tích có thể là mồi cho báo, nhưng chúng cũng có thể được giấu. Bộ lông màu nâu giúp chúng hòa quyện với đất khô.

Sau khi con báo bị hấp thụ bởi con ngửi, con ngỗng của cha mẹ đã hét lên, và hai đứa trẻ mất tích xuất hiện và rơi xuống đất. . Trông có vẻ chán nản, Leopard bước đi và trở về gốc cây, nơi anh ta giấu con linh dương gần đó.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *