Khi chúng ta nhìn vào gương, chúng ta sẽ thấy ai?

Rẽ dòng nhà bên phải, hình ảnh có dòng nhà bên trái. Lông mày phải to hơn và dày hơn một chút so với lông mày trái, nhưng trong bức ảnh của bạn, ngược lại là lông mày phải thấp và thưa thớt. Đặt nó vào túi bên trái, nhưng có một thói quen khác là nhìn vào gương: cuốn sổ nằm ở túi bên phải, và đồng hồ nằm ở túi bên trái. Hãy chú ý đến mặt số của nó. Bạn hẳn chưa bao giờ thấy một chiếc đồng hồ như vậy: các số trên mặt số được viết và sắp xếp theo một cách khác thường, ví dụ, số 12 được viết bằng IIX, kiểu này chưa bao giờ được sử dụng và mười hai ( XII) Không có khám phá, sau sáu giờ và năm giờ … Ngoài ra, chuyển động của kim đồng hồ trên ảnh hoàn toàn trái ngược với đồng hồ thông thường.

Cuối cùng, người trong gương bị lỗi. Về mặt sinh lý, bạn cũng chợt cảm thấy mình là người thuận tay trái. Ông viết, may và ăn bằng tay trái. Nếu bạn duỗi tay ra, anh ấy cũng sẽ duỗi tay trái của bạn ra.

Thật khó để nói. Tôi không biết người trong ảnh của bạn có phải là người có học thức hay không. Nhưng ít nhất sự phát triển của anh ấy rất đặc biệt. Bạn khó có thể nhìn thấy cuốn sách trong tay anh ta hoặc graffiti được viết bởi bàn tay trái của anh ta. -Vâng, người bạn đang nghĩ giống hệt như bạn.

Cho đến bây giờ, nếu bạn vẫn nghĩ rằng bạn đang nhìn vào gương, thì bạn sẽ thấy mình sai. Hầu hết khuôn mặt, cơ thể và quần áo của mọi người không đối xứng nhau (mặc dù chúng ta thường không chú ý đến điều này): nửa bên phải không hoàn toàn giống với nửa bên trái. Mọi thứ trong gương đều ngược lại, vì vậy những gì ở phía trước chúng ta là một nhân vật có ấn tượng hoàn toàn khác về đặc điểm của chúng ta.

(Theo “Vật lý thú vị”)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *