Một con vẹt có thể bắt chước ít nhất 200 ngôn ngữ

Einstein đã bắt chước chú vẹt bằng nhiều ngôn ngữ theo chỉ dẫn của huấn luyện viên. Video: YouTube .

Theo CBS News, du khách rất phấn khích khi bắt chước một con vẹt xám châu Phi tên Einstein tại Sở thú Knoxville ở Tennessee. — Trong video cũ 4/4 trong 30 năm hạnh phúc, chú vẹt của Einstein và huấn luyện viên trưởng của sở thú Adam Patterson đã cho thấy khả năng bắt chước âm thanh trưởng thành của chúng. Einstein đã đưa ra câu trả lời chính xác bằng cách mô phỏng âm thanh của động vật như tiếng quạ, tiếng chó sủa, tiếng meo meo và tiếng mèo đánh hơi.

Năm 2006, chú vẹt của Einstein đã giành được danh hiệu “Ngôi sao thú cưng” trong game show. Nó có cùng tên với Animal Planet và nằm trong chương trình trò chuyện TED.

Vẹt xám châu Phi là một loài rất thông minh có thể bắt chước âm thanh trong môi trường. Trong một số nhiệm vụ, họ cho thấy mức độ nhận thức từ 4 đến 6 tuổi. Các thí nghiệm mới cho thấy những con vẹt xám châu Phi có thể học các chuỗi bằng cách gắn âm thanh vào mặt loa Loa.

Vẹt xám châu Phi nặng khoảng 400 gram, dài khoảng 33 cm và sải cánh trung bình 46-52 cm. Dưới sự chăm sóc của con người, chúng có thể sống sót trong 40 đến 60 năm, nhưng chúng chỉ có thể tồn tại trong khoảng 23 năm trong tự nhiên.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *