Phụ nữ chuyển giới tán tỉnh tấn công nam

Cuộc đối đầu giữa một con đại bàng chuyển giới nữ và một con đại bàng đực. Video: British Broadcasting Corporation (BBC)

Vào ngày 29 tháng 10, chương trình phim tài liệu thiên nhiên của BBC “Blue Planet II” (Blue Planet II) đã giới thiệu các cuộc tấn công đại bàng trả đũa và thu hút phá kỷ lục 10,3 triệu người xem. Theo Long Room, đầu cừu châu Á W nằm ở vùng nước ven biển phía bắc Nhật Bản. Bắt con cái với phong tục đặc thù của loài.

Tuy nhiên, con cái có vẻ không thoải mái với tông màu này, vì vậy cô quyết định bơi đến vị trí thích hợp của mình trong rạn san hô. , Nhiễm sắc thể đặc biệt trong cơ thể có thể khiến nó biến thành người chuyển giới trong chớp mắt. Sau khi chuyển giới thành công, Yuer quay lại tấn công người đàn ông đã tán tỉnh anh ta trước đó. -Both phe bắt đầu đấu tranh cho quyền bắt cặp và kiểm soát lãnh thổ. Trong cuộc đối đầu, cặp cá tấn công đối thủ với hàm răng mở. Họ chặn miệng đối thủ dữ dội. Nữ chuyển giới sẽ cắn người đàn ông cằm mạnh mẽ mà không ngần ngại đóng vai trò quyết định. Toàn bộ lưới kéo thường dài và sâu, con đực buộc phải rơi ra và rút lui, cho phép người chuyển giới kiểm soát lãnh thổ và chọn con cái để giao phối. khuôn mặt. Đây là một trong những loài cá lớn nhất thế giới, phân bố khắp miền tây Thái Bình Dương. Cá trưởng thành có thể cao tới một mét và nặng 15 kg.

Theo các chuyên gia, sự thay đổi giới tính của nữ giới cho phép cô cạnh tranh với nam giới và thừa hưởng nhiều gen hơn. .

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *