Chuột Peru tắm như người.

Tài khoản DJ Jose Correa, đã đăng một video lên Facebook vào ngày 27 tháng 1. Đoạn video cho thấy một con chuột đứng trên hai chân sau của Nhà tắm Varaz ở Huaraz, Peru. Theo Story Trender, con chuột trông rất thoải mái, cọ rửa bằng xà phòng giữa tay và cơ thể, giống như con người. Chỉ mất hai ngày để xem và có nhiều ý kiến. Nhiều người ngạc nhiên trước hành vi “rất” của con chuột này.

Tuy nhiên, các chuyên gia nói rằng về cơ bản chuột không cần sử dụng xà phòng để làm sạch cơ thể. Những người yêu chuột bày tỏ mối quan tâm của họ về chuột trong video, bởi vì chuột thường làm sạch chúng bằng cách liếm cơ thể của chúng, vì vậy không tốt khi đổ xà phòng lên chúng. Con vật dường như không bị mất, nhưng đã bị ngâm trong xà phòng.

Ngoài ra, con vật trong video rõ ràng không phải là chuột. Đó là Pacarana, một con chuột nâu có nguồn gốc từ Nam Mỹ. “Đầu lớn, tư thế hai chân của loài vật này, chân trước linh hoạt, đuôi cứng ngắn và màu lông đồng nhất rất giống với chuột Pacalana”, nhà sinh vật học tiến hóa Dallas cho biết. Trong nghiên cứu chuột. Nói tại Đại học Chicago. “Không có con chuột nào khác có thể đáp ứng tất cả các đặc điểm này. Điểm đáng chú ý là video được quay ở Peru, nơi chuột Guava rất phổ biến.”

— “Chuột Paca và pacarana được tạo ra bởi sự kỳ lạ của chúng Một trong những loài yêu thích của tôi, vì vậy tôi thực sự thích video này “, Krentzel nói. Ông giải thích rằng chuột thuộc chi Cara chỉ sống trên cây. Họ có thể đứng thẳng với bàn chân của họ. Ghi lại bức tường phía sau và bức tường phía sau nhiều lần ở vị trí thẳng đứng.

“Việc con vật này có thể tắm như người rất đáng để xem xét vì nó phải linh hoạt. Hoạt động tìm kiếm và chế biến thức ăn.” Con vật trong video của Krentzel đứng cạnh cống và lớn hơn chuột cống. Đuôi không giống chuột.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *