Quái vật phủ đầy gai đen dạt vào bờ sông ở Anh

Cơ thể phủ đầy gai đen bị phân hủy nghiêm trọng. Nguồn hình ảnh: Liverpool Echo WS .

Trong khi đi dạo cùng các đồng nghiệp, Sean Hall đã phát hiện ra một sinh vật kỳ lạ có răng nanh và gai đen trên bờ sông Mersey ở Liverpool, Anh, theo The Mirror 28 / 2 báo cáo. Ông nghĩ rằng sinh vật này giống như một con quái vật sông thời tiền sử.

“Lúc đầu, chúng tôi nghĩ rằng đó là một con hải cẩu, và sau đó chúng tôi đã tiếp cận. Chúng tôi nghĩ rằng sinh vật này đang gặp rắc rối, để xem liệu chúng tôi có thể giúp anh ta quay trở lại biển. Nhưng anh ta đã chết”, Hall nói. … Anh ấy nhận xét rằng anh ấy dường như không có mắt và da anh ấy bị dính. Ông cũng đã liên hệ với nhiều tổ chức động vật để giúp xác định, nhưng chưa đưa ra kết quả. -Experts không thể xác định chính xác các sinh vật ven biển. Ảnh: Liverpool Echo WS ..

“Thật không may, sinh vật này tệ đến mức mất hết khả năng nhận dạng. Theo những bức ảnh này, có thể dễ nhận ra hơn với cơ thể. Nó có thể là bất kỳ gia đình chuột và cá heo nào. Tiến sĩ Leonie Robinson, giáo sư sinh học biển tại Đại học Liverpool, nói: Ông cũng nói rằng sinh vật này đã chết trong một thời gian dài bởi vì đầu của nó bị thối xuống hàm của nó.

Những sinh vật bị phân rã nghiêm trọng có thể thuộc về cá voi. Bao gồm cả cá heo. Tôi đã gửi một thông điệp đến các tổ chức và tổ chức chế biến thân thịt động vật địa phương. Một chuyên gia từ Hiệp hội bảo vệ động vật hoàng gia (RSPCA) cho biết: “Điều tra lý do của các chuỗi này.”

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *