Cougar trên cột 10 mét

Puma ngồi trên một cột cao 10m. Ảnh: Peter Day / Victor Valley Daily Press. – Phóng viên “Ngày của Thung lũng Victor” Peter Day (Ngày Peter) nhìn thấy một con sư tử trưởng thành ngồi giữa hai biển báo “điện áp cao” khi lái xe. Vào ngày 29 tháng 9, chúng tôi đi qua Thung lũng Lucerne ở California. Những bức ảnh của những con vật trong tư thế nguy hiểm được chụp bởi Day ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý.

Theo Day, một con báo có thể leo lên cây sào khi bị chó bắt. Hoặc con người — — Báo hoa mai có thể leo lên cột điện cao thế, nhưng sợ chó hoặc người. Ảnh: Ngày Peter / Victor Vally hàng ngày. – Sáng hôm sau, Day đi qua cột điện thoại, nhưng không thể nhìn thấy các con vật. Jose Ruiz, người sống ở phía bên kia của cột điện, cho biết con sư tử núi rơi xuống đất sau khi trời tối.

Các quan chức địa phương cho biết những con sư tử núi có thể mạo hiểm vào các khu vực nhỏ hơn. Người dân địa phương tìm nước uống. Họ yêu cầu mọi người nuôi thú cưng nhỏ trong nhà và tránh uống nước và thức ăn trong sân.

Phương Hòa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *