Những con gia súc bơi đến hòn đảo hoang vắng để thoát khỏi lò mổ

Con bò tìm thấy tự do bằng cách nhảy ra khỏi chiếc xe tải chở lò mổ và bơi về phía hòn đảo hoang vắng. Ảnh: Facebook.

“Brave” đã báo cáo vào ngày 2/19 rằng cô đã dũng cảm trốn thoát đến lò mổ, nhảy xuống hồ, bơi trên đảo và trốn thoát. Con vật sợ hãi đã phá vỡ bàn tay của một người nông dân, cố gắng tự giải thoát và bị đẩy vào xe tải. Tại đây, anh liên tục thoát khỏi những nỗ lực của lính cứu hỏa, cố gắng giải cứu anh trong mùa đông lạnh giá. Nhiều người yêu động vật vui mừng rằng những con vật thoát khỏi cái chết, nhưng vì luật pháp quy định những con vật được giữ trong sở thú, rất khó để tìm một nơi để sống.

Chủ bò cho biết anh không làm thế. Muốn ăn lại. Người nông dân mang thức ăn ra đảo và gọi sở cứu hỏa đưa con bò đi. Nhưng Pawel Gotowski, phó trưởng phòng cứu hỏa của Nysa, cho biết con bò Limousin nổi tiếng rất giỏi che giấu. Nhân viên cứu hộ không được phép tiếp cận trong vòng 65 mét và sau đó bơi đến các khu vực khác của hồ.

Chính trị gia và ca sĩ-diễn viên Pawel Kukiz cam kết cung cấp một cuộc sống thoải mái cho con bò. “Tôi không phải là người ăn chay, nhưng lòng can đảm và ý chí đấu tranh cho quyền sống của con bò này là rất quý giá. Vì vậy, tôi quyết định nỗ lực để đảm bảo rằng con bò được đưa đến nơi an toàn. Và để chắc chắn rằng” anh ta có thể sống lâu “. Chỉ có thể chết vì nguyên nhân tự nhiên. “Kuchiz chia sẻ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *