Mortal Kombat giữa King Cobra và Broccoli

Rắn hổ mang chúa và chim con bị giết trong một cuộc xung đột. Ảnh: Imgur.

1/2 hình ảnh gây sốt trên mạng xã hội Imgur ghi lại cuộc chiến tử thần giữa hai con rắn khổng lồ, được xác định là trăn (trăn lưới) và rắn hổ mang. Thưa ngài (Ophiophagus hannah). Theo báo cáo trên Life Science, hai loài này có nguồn gốc từ Đông Nam Á và là một trong những loài rắn lớn nhất thế giới.

Con trăn trắng và rắn hổ mang chúa là những con rắn khủng khiếp. Python Net là loài rắn dài nhất và nặng nhất thế giới, có thể cao tới 7 mét, nặng tới 75 kg và có mô-men xoắn cực mạnh. Đồng thời, rắn hổ mang chúa thường dài khoảng 5,5 mét và nặng 9 kg. Chất độc thần kinh từ vết cắn đủ để hạ gục những con voi châu Á. Tuy nhiên, khi hai con vật đụng độ, không con vật nào có thể sống sót trước kẻ thù. .

Bức ảnh này được chụp trong một bồn rửa nông trong khu dân cư được bao quanh bởi các chai nhựa và rác thải khác. sơ tán. Frank Burbrink, phó giám đốc Sở Bò sát của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên New York, cho biết địa điểm này được cho là nằm ở vùng nhiệt đới châu Á và chỉ có hai con rắn có thể sống gần nhau trong tự nhiên. York.

Thoạt nhìn, rất khó để phân biệt các bộ phận cơ thể của mỗi con vật. Sau khi kiểm tra cẩn thận, răng của rắn hổ mang được nhét chặt vào cổ của rắn hổ mang và cơ thể hình kim cương của con trăn được quấn chặt quanh cổ của rắn hổ mang và phần trên của cơ thể. Phần thân dưới của con rắn hổ mang kéo dài từ nút thắt con rắn lại với nhau.

“Chúng đều là những con rắn lớn,” Bobrink nhận xét. Mặc dù một vài yếu tố trong hình ảnh có thể giúp xác định kích thước của chúng, rắn hổ mang non có những dấu hiệu đặc trưng, ​​nhưng con rắn trong hình ảnh không cho thấy nó đã trưởng thành.

“Bạn có sợi lông nhỏ nào không? Burbrink giải thích rằng con rắn hổ mang trong ảnh có thân hình duỗi ra trên đường. Những đường trắng này là dấu vết của những hoa văn hình tròn, thường thấy ở những con rắn chưa trưởng thành có màu sáng Shab Mohammadi, một nghiên cứu sinh sau tiến sĩ tại Trường Sinh học thuộc Đại học Nebraska-Lincoln, cho biết mặc dù có sự nhầm lẫn khi rắn hổ mang tấn công trăn làm con mồi, nhưng rất khó để suy ra những điều từ hình ảnh. – “Rắn hổ mang ăn hầu hết các loài rắn khác, trong khi cá bố mẹ chủ yếu ăn động vật có vú hoặc chim. Muhammad nói: “Rất có khả năng con rắn đang cố tự vệ.”

— Với nọc độc có chứa nọc độc, mũi tiêm sẽ làm tê liệt hơi thở Các độc tố thần kinh trong cơ bắp, chúng thường nuốt con mồi mà không chờ nó chết. Để khiến đối thủ đầu hàng – Anaconda không chịu bỏ cuộc, nhưng không đánh trả. Nắm chặt mạnh mẽ dường như đã bắt được con rắn hổ mang và mất mạng, mặc dù sau đó nó đã chết vì nọc độc. Con mồi của chúng. “Chúng bóp con mồi bất cứ khi nào chúng làm.” Chúng thở và siết mạnh hơn, làm giảm không khí mà chúng thở. Cuối cùng, con mồi sẽ chết ngạt và chết “, Mohammadi giải thích. Trong cơ thể của kẻ săn mồi, điều này có thể khiến chúng chết nhanh hơn nghẹt thở. Trong ảnh, có thể thấy rõ máu của dạ dày rắn hổ mang, có thể là vết thương của trăn hoặc Vết thương ở miệng của rắn hổ mang trong trận chiến. Thật khó để dự đoán nguồn gốc của nọc độc rắn hổ mang từ hình ảnh.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *