Con cá mập trắng xé xác, biển bị nhuộm đỏ.

Khi một con cá mập trắng bắt được một con dấu từ con dấu trong miệng nó, chúng sẽ mang theo một thứ nước màu đỏ thẫm. Ảnh: Fox News. – Theo Fox News hôm qua, các nhà nghiên cứu từ Tổ chức bảo tồn cá mập trắng Đại Tây Dương (AWSC) đã chứng kiến ​​cá mập tấn công hải cẩu trên bán đảo Cape Cod ở Massachusetts, Mỹ. “Nhóm nghiên cứu đã ghi lại được một cảnh quay cận cảnh một con hải cẩu săn dưới nước cách bãi biển Wellfleet hơn 90 mét,” AWSC nói.

Con cá mập trắng khổng lồ nổi lên mặt nước trong vài giây. Khi cá mập ăn con mồi, cơ thể hải cẩu bị xé toạc, khiến máu làm vấy bẩn đại dương xung quanh. Con cá mập tiếp tục giật con hải cẩu khỏi con bơi, kéo theo vệt máu dài.

Video chứa nội dung nhạy cảm, mà độc giả sẽ xem xét trước khi xem.

Các video được đăng trên YouTube trước và sau tuần này nhanh chóng gây sốt và thu hút hơn 66.000 lượt xem. Do những nỗ lực bảo tồn, dân số hải cẩu xám đã tăng nhanh và số lượng cá mập được tìm thấy gần Cape Cod đã tăng lên trong những năm gần đây. Năm ngoái, các chuyên gia ước tính số lượng con dấu ở Massachusetts là từ 30.000 đến 50.000.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *