Là tên lửa đạn đạo?

Phóng tên lửa.

Tên lửa là một vật thể bay sử dụng khí mà nó phun ra để tạo lực đẩy để tự đẩy về phía trước. Nếu đầu của một tên lửa hiện đại mang chất nổ hoặc đầu đạn nguyên tử, nó sẽ trở thành vũ khí mạnh mẽ. Nếu nó thay thế một cỗ máy nhưng là một công cụ để khám phá khoa học, nó sẽ trở thành một công cụ cho nghiên cứu khoa học, giống như một máy dò thời tiết. Khi được sử dụng cùng với tàu vũ trụ, tên lửa là phương tiện di chuyển.

Bong bóng xuất hiện vào cuối Thế chiến thứ hai. Cuối cùng, Đức quốc xã đã tạo ra một “vũ khí mới” có tên là “V-1” và “V-2”. Hai vũ khí từ lục địa châu Âu đã vượt qua eo biển đến London. Chúng thực sự là bom, chỉ có chúng có động cơ và hệ thống hướng dẫn. Tự động bay đến tuyến đường của mục tiêu ném bom dưới chế độ lái không người lái. Do đó, vũ khí này được gọi là vũ khí “đạn đạo”, có nghĩa là nó có thể điều khiển và dẫn đường đạn.

Do đó, đạn đạo cần một động cơ. Nó có thể sử dụng động cơ tên lửa hoặc động cơ phản lực khác. Hầu hết các phương tiện đạn đạo sử dụng động cơ tên lửa, vì vậy một số người nhầm lẫn về điều này. (Dựa trên 10.000 câu hỏi, tại sao)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *