Mèo phản bội được bảo vệ bởi tòa án Ý

Mèo Fiocco-Tequila là chủ đề gây tranh cãi trong trường hợp này. Ngày 21 tháng 5, tòa án Ý đã buộc phải can thiệp vào vụ tranh chấp mèo “phản bội” giữa hai người phụ nữ ở thành phố cảng Strupa ở Genève. -Đối tượng tranh chấp là chú mèo 4 tuổi tên Fiocco. Sau khi sống với chủ hai năm, con mèo Fiocco bắt đầu thường xuyên đến nhà hàng xóm và sau đó quyết định qua đêm trong ngôi nhà này.

Thấy con mèo ngủ hoàn toàn trong nhà, người hàng xóm quyết định cho anh ta biết tên Tequila, đưa anh ta đến bác sĩ thường xuyên và thuê anh ta chăm sóc các chuyến công tác. Gần hai năm sau, cô chuyển đến với Tequila.

Chủ cũ tìm thấy Fiocco trong công ty của hàng xóm và gọi chính quyền địa phương và kiện hàng xóm vì tội trộm cắp. Công tố viên Emilio Gatti được chỉ định chịu trách nhiệm điều tra và sau đó ra lệnh trả lại Fiocco-Tequila cho chủ sở hữu của nó.

Đối mặt với tội trộm cắp tài sản và không hài lòng với quyết định trả lại con mèo, chủ sở hữu mới đã thuê một luật sư để khiếu nại lên tòa án tỉnh. Cô cung cấp hóa đơn chăm sóc sức khỏe tequila, hình ảnh và clip mèo để chứng minh rằng con mèo đã được chủ sở hữu mới tiếp quản. Không bao giờ trở lại. Cùng với chủ sở hữu trước đó, người đã khăng khăng rằng Fiocco thỉnh thoảng trở lại vào buổi sáng.

Vào ngày 19 tháng 5, tòa án Genova đã bác bỏ quyết định của công tố viên. “Tòa án phán quyết rằng con mèo có thể sống với khách hàng của tôi vì cô ấy không có bất kỳ tội ác hay hành vi độc hại nào trong trường hợp này và con mèo có quyền chọn sống với chủ mới”, luật sư của luật sư mới nói. chủ nhân. biết rôi. Sau khi quyết định, Tequila đã tìm được chủ sở hữu mới.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *