“Người tuyết” bí ẩn xuất hiện ở Nga

Các nhà thám hiểm Ludmila Hristoforova và Andrei Kazarian của Adygeisk ở phía tây nam nước Nga đã ghi lại một đoạn video điều tra cảnh tượng Yeti địa phương.

Khi chụp ở một số khu vực nhất định, theo thông tin của các nhân chứng, họ đã nghe thấy âm thanh phía sau và chụp bức ảnh này. “Con vật này to và trông giống một con gấu, nhưng nó không phải là một con gấu thực sự. Chúng tôi đã nhìn thấy một cái gì đó lớn và nó có rất nhiều lông dày”, Express dẫn lời Ludmila Christoforova nói.

“Tôi nghe thấy tiếng bước chân và chắc chắn rằng không có ai bên ngoài, vì chúng tôi biết mọi người đang ở trong nhà. Mặc dù không ai nhìn thấy, chúng tôi đã làm điều đó. Chúng tôi tìm thấy một dấu chân lớn .cm và không thể là một con người Dấu chân, “Andrei Kazarian nói. Một cái gì đó nặng 200 kg sẽ để lại dấu ấn sâu sắc trên tuyết.

Yeti (yeti) là những sinh vật bí ẩn sống ở dãy Hy Mã Lạp Sơn và Tây Tạng. Năm 2012, phân tích các mẫu lông kỳ lạ từ vùng Siberia của Nga chỉ ra rằng chúng có thể thuộc về động vật tiến bộ hơn vượn, nhưng không phải là con người.

Sau khi tin đồn về người tuyết xuất hiện ở Adygeisk gần đó, những tin đồn bắt đầu lan truyền. Các đài truyền hình địa phương đưa tin về sự xuất hiện của sinh vật này. Nhiều người tin rằng đây chỉ là một cách để thu hút khách du lịch.

Trong nhiều năm, các nhà nghiên cứu đã liên tục phủ nhận thông tin về người tuyết và nói rằng đó không phải là trường hợp khi họ nhìn thấy họ. Không có bằng chứng thuyết phục. Vào năm 2014, một nghiên cứu gồm hai phần được tìm thấy ở một vùng xa xôi của dãy Hy Mã Lạp Sơn cho thấy chúng có gen gấu Bắc cực giống như 40.000 năm trước. (Video: Youtube)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *