Phỏng vấn xác ướp 100 tuổi của Lạt ma Phật giáo phục sinh

Bóng của mọi người được cho là Lạt ma Dasi Dozo Itigilov đang đứng ở lối vào của ngôi đền. Hình: The Siberian Times-Lama Damba Ayusheev, Chủ tịch Hiệp hội Phật giáo Truyền thống Tăng già, xuất bản Iwokins gần thủ đô Cộng sản Ulan-Ude vào ngày 11 tháng 10 Hình ảnh những người di chuyển trong tu viện. Buryat ở Siberia, Liên bang Nga, cho biết theo Siberian Times, xác ướp của Lạt ma Dashi-Dorzho Itigilov đã “sống lại”. Qua camera an ninh trên Internet. “Tôi nhìn thấy một người trong bức ảnh và tôi chắc chắn rằng người đó không ở trong Cung điện Khambo Lama Itigilov vào thời điểm đó. Anh ấy đang đứng gần cửa trước.”

Lama Ayusheev cũng đăng một bức ảnh khác cho thấy một người nào đó đang đứng Cái bóng bên cạnh anh. ghế sô pha. Tuy nhiên, những bức ảnh được đăng không rõ ràng, và anh ta không đăng những gì anh ta viết từ anh ta: “Không có video, chỉ có ảnh flash của mọi người.” Người ta tin rằng buổi dạ hội là Dama-Dozo Ittigillo đang ngồi trên ghế sofa. người chồng. Ảnh: Siberian Times-Người phát ngôn Tubden Baldanov vì hiệp hội cũng đồng ý với Ayuseev và nói rằng Lạt ma Darcy-Dozo Ittigilov đã đứng dậy và bước đi Vào cung điện.

“Có lẽ anh ấy muốn nói điều gì đó. Có điều gì đó giống như nói với các tổ chức quốc tế làm việc chăm chỉ vì hòa bình chung.”

Sau khi ông Ayuseyev đăng một bức ảnh lên Facebook, nhiều người Anh tỏ ra nghi ngờ và cho rằng hình ảnh đó chỉ là một nhân viên bảo vệ mặc áo rằn ri với túi ni lông. -Lama Dashi-Dorzho Itigilov (1852-1927) vẫn nổi tiếng thế giới, dù đã qua đời cách đây gần 90 năm nhưng ông vẫn còn nguyên vẹn, không bị gãy xương, các cơ, mô khớp vẫn mềm mại, dáng ngồi trầm tư. Nó được cất giữ trong một quan tài thủy tinh đặc biệt trên tầng hai của ngôi đền. Một số Phật tử tin rằng ngài vẫn còn sống và đang trong trạng thái trầm tư. – Xác ướp của Lạt ma được cất giữ trong một quan tài thủy tinh đặc biệt trên tầng hai. . Ảnh: Siberian Times-xem thêm: Xác ướp nhà sư Mông Cổ có thể không chết-Hồng Hạnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *