Chim mòng biển quẫy trên ăng-ten TV trên sân thượng

Chim mòng biển gặp nạn trên mái nhà ở Wales. Ảnh: UPI .

Các nhân viên của Hiệp hội Bảo vệ Động vật Hoàng gia (RSPCA) nhận được thông báo từ một chú chim mòng biển gặp nạn và nhanh chóng đến một ngôi nhà ở Cardiff, Wales vào cuối tuần trước. Họ tìm thấy con vật bị mắc kẹt và liên hệ với nhân viên cứu hỏa để được giúp đỡ.

Người lính cứu hỏa đã sử dụng thang và thiết bị đặc biệt để leo lên mái nhà và thả chim mòng biển thành công. Nhóm RSPCA sau đó đã đưa những con vật đến phòng khám thú y địa phương để kiểm tra sức khỏe.

Người lính cứu hỏa bước tới và giải cứu con chim. Nhiếp ảnh: UPI .—— “Đối với những con mòng biển, đây là một cuộc giải cứu phi thường. Tôi sợ điều tồi tệ nhất là khi tôi nhìn thấy con vật tội nghiệp đó bị xâu chuỗi trên ăng-ten TV. May mắn thay, Lực lượng cứu hộ. Ngọn lửa đã giúp chúng tôi và cứu mọi người. Mặc dù vụ tai nạn thương tâm xảy ra, sức khỏe của cô ấy dường như không có vấn đề gì “, Sophie Daniels, giám đốc RSPCA cho biết. Họ rất biết ơn sự giúp đỡ của những người lính cứu hỏa trong tình huống này. Những tình huống này. Họ có thiết bị chuyên dụng để tiếp cận những con vật bị mắc kẹt trên bầu trời “, Daniels nói thêm.” -Sau khi kiểm tra y tế thú y, những con mòng biển được giao cho các chuyên gia động vật hoang dã. Quá trình điều dưỡng và phục hồi chức năng diễn ra trong khoảng 10 ngày, sau đó con vật có thể trở về tự nhiên.

Thu Thảo (theo UPI)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *