Đánh giá điện thoại thông minh rẻ nhất tại Việt Nam

Wiko Sunset 2 .

Sunset 2 là một phần của loạt 4 điện thoại thông minh mới nhất được Wiko ra mắt tại Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất của nó là giá công bố là 990.000 đồng, không cao hơn nhiều so với các mẫu điện thoại di động phổ biến. Sản phẩm này có thể sử dụng các chức năng duyệt Internet, Facebook, gửi và nhận tin nhắn miễn phí thông qua phần mềm OTT.

Ảnh thực tế của Wiko Sunset 2

Về cấu hình, Sunset 2 tương đương với giá của mẫu ngã ba khoảng 2,5 triệu hai năm trước. Tuy nhiên, sản phẩm này có cả camera trước và sau, khả năng thay pin, hỗ trợ 2 thẻ SIM và khe cắm thẻ nhớ tiện lợi. Do người dùng trẻ tuổi, Sunset 2 có sẵn trong nhiều màu sắc, bao gồm đen, trắng, xanh dương, xanh ngọc và đỏ.

Thiết kế trẻ trung và hiện đại với màu sắc và vỏ thay thế.

Sunset 2 rất nhỏ gọn, với độ dày vừa phải (10,9 mm), nặng 121 gram và có vỏ nhựa không đều ở mặt sau để giữ chắc chắn. Vỏ nhựa được xử lý với nhiều màu sắc khác nhau, và chất lượng xử lý khá hiện đại. Thiết kế hai mặt phù hợp với lòng bàn tay, và nó dễ vận hành hơn bằng cách đặt nút nguồn ở cạnh bên và âm lượng lên xuống.

– Điện thoại di động mới của Wiko sử dụng màn hình 4 inch, đây là dòng điện thoại thông minh hiện tại thuộc mẫu thấp nhất, tương đương với iPhone 5 và 5S. Tỷ lệ diện tích của màn hình phía trước không cao, vì vậy khi bạn trông thoải mái, nó trông giống như một mô hình giá rẻ. Có ba phím cảm ứng Android cơ bản ở bên ngoài màn hình lớn, dễ thao tác, nhưng không có đèn nền để quan sát khi sử dụng trong bóng tối .

Giá rẻ, nhưng các phụ kiện khác ngoài tải luôn để tai nghe. – Độ phân giải của màn hình là 480 x 800 pixel và mật độ pixel trên kích thước 4 inch không tệ hơn 233 ppi. Tuy nhiên, do sử dụng công nghệ TFT, thiết bị vẫn sẽ có cảm giác sáng khi nhìn và ánh sáng yếu khiến việc sử dụng ngoài trời trở nên khó khăn. Góc nhìn của thiết bị chỉ chính xác khi nghiêng sang một bên (màu sắc vẫn giữ nguyên, nhưng hình ảnh bị mờ) và không thể quan sát được góc nhìn từ trên hoặc dưới.

Sunset 2 bộ xử lý lõi kép Mediatek MT6572W với tần số chính 1,3 GHz, chip đồ họa Mali 400, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 64 GB. Các thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Đã thử nghiệm cài đặt phần mềm để giám sát trình quản lý tác vụ RAM trống. Máy tính có khoảng 220 MB dung lượng trống khi khởi động và là phần lớn nhất khi sử dụng 2 đến 3 ứng dụng liên tiếp Có thể có 90 đến 110 MB dung lượng trống. Do bộ nhớ RAM không đủ, trong thời gian chạy, một khi phần mềm được mở, nó thường cần phải tải lại, vì vậy phải mất một thời gian. Người dùng cũng nên chạy phần mềm quét RAM thường xuyên để tối ưu hóa tính khả dụng của thiết bị.

Thiết bị hỗ trợ 2 thẻ SIM, pin rời và khe cắm thẻ nhớ microSD.

– Đối với một số ứng dụng, chẳng hạn như Facebook, Chrome, v.v., thường được sử dụng, sẽ mất khoảng 3 giây để tải xuống dữ liệu. Kéo tin tức lên xuống, cảm giác hơi giật, nhưng chấp nhận được. Trong các thử nghiệm được thực hiện bằng chương trình tham chiếu AnTuTu, máy đạt 12.311 điểm.

Trong bài kiểm tra pin, hai công dân mô phỏng đã được kết nối, chủ yếu chỉ sử dụng một, sử dụng Facebook, lướt Internet khoảng 2 giờ mỗi ngày và sử dụng pin trong cả ngày. Dung lượng pin của thiết bị là 1300 mAh, nhưng độ phân giải màn hình thấp và người dùng hầu như không cần chơi game trên máy, do đó mất nhiều thời gian. Trong các thử nghiệm sử dụng pin AnTuTu, thiết bị đạt 5040 điểm, xếp hạng cao hơn trên cơ sở Xiaomi Mi3 và Nexus 5. -Sau một chút gập ghềnh nhưng vẫn chấp nhận được so với giá cả. -Có giá chưa đến một triệu nhưng camera trước và sau của Sunset 2 có VGA và 2 megapixel tương ứng. Camera phía sau cũng có đèn flash, hỗ trợ toàn cảnh, HDR, hỗ trợ bù +/- 2 EV, cài đặt ISO từ 100 đến 400 rất chuyên nghiệp. Thật không may, camera trước không có chế độ mượt như điện thoại Wiko. Ngoài ra, theo thông báo, Sunset 2 có thể tập trung vào điểm chạm, nhưng thực tế, sử dụng máy không có chức năng điều khiển để điều khiển người dùng.

Kiểm tra ảnh của Sunset 2 — Độ phân giải là 2 megapixel và chất lượng ảnh của Sunset 2 khá kém. Phạm vi độ tương phản thấp thường tạo ấn tượng rằng hình ảnh bị cháy và màu sắc được chụp trong điều kiện môi trường xung quanh là hoàn toàn sai. Camera trước độ phân giải VGA chỉ có thể chụp ảnh ngoài trời trong điều kiện ánh sáng yếu và có nhiều tiếng ồn, gây khó khăn khi sử dụng hình ảnh.

Video thử nghiệm Wiko Sunset 2: –Tuan Hung

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *