Tai nghe in-ear Sennheiser Momentum thời trang, phù hợp với giới trẻ

Tai nghe in-ear Momentum là một trong loạt sản phẩm của Sennheiser được trưng bày tại IFA 2014, nhằm mang đến một phong cách mới mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh. Sản phẩm này bám sát thành công của dòng sản phẩm Momentum và ra mắt mẫu On-Ear vào cuối năm 2013. Vẻ ngoài bắt mắt thể hiện xu hướng hồi sinh của nhà sản xuất Đức.

Thiết kế

Tai Momentum In-The được đặc trưng bởi các đường cong, tông màu đỏ và đen. Ảnh: Cn.

Tai nghe in-ear Momentum mang phong cách hiện đại, vỏ nhựa được phủ một màu đỏ nổi bật. Dòng sản phẩm mượt mà, thoát khỏi thiết kế truyền thống của Sennheiser. Theo nhà sản xuất, ống âm thanh bằng thép không gỉ nhẹ, hơi nghiêng giúp tăng trải nghiệm âm thanh. Tuy nhiên, do thiết kế này nên tai nghe không thực sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Cáp trên tai nghe in-ear điệu đà đã được cập nhật thành hình dạng hơi dẹt. Hạn chế rối. Theo Senneiser, thiết bị góp phần truyền tín hiệu tốt hơn, hòa trộn tông màu đỏ và đen vào tổng thể màu sắc. Nút nghe nhạc có dây tích hợp ba nút và micro trò chuyện. Momentum in-ear có hai phiên bản: M2IEi tương thích với iPhone, iPad và M2IEG, phù hợp với smartphone Samsung Galaxy hay nhiều dòng Android khác.

Sennheiser sử dụng bao vải cứng để bảo vệ tai nghe. Ảnh: Cn .

Là một nhà sản xuất truyền thống của Đức, mặc dù mũ bảo hiểm chủ yếu được làm bằng nhựa nhưng chất lượng gia công và tay nghề vẫn rất cao. Các chi tiết của động lượng trong tai rõ ràng và rõ ràng, và được kỳ vọng sẽ đạt được hiệu suất lâu dài. Là một sản phẩm được làm mới hoàn toàn, mũ bảo hiểm không được trang bị túi da như trước mà sử dụng hộp vải cứng với khay đựng cao cấp hơn.

Hiệu suất

Thiết kế cuốn hút, in-ear điệu đà “đẹp” về chất âm. Xét về công suất, chất lượng thì âm trầm vẫn là chủ đạo của mẫu tai nghe này. Quan trọng hơn cả là dải trầm được kiểm soát tốt và không bị lấn át, cho cảm giác âm trung bị khô, nhưng không bị lấn át. Sau khi chạy đủ thời gian, âm thanh của Momentum In-Ear đã được cải thiện và giọng nói của con người trở nên dày hơn và sâu hơn. Đồng thời, so với các sản phẩm cùng tầm giá thì treble đủ đầy và độ chi tiết cũng rất tốt.

Momentum In-Ear có thể tự do phát không gian, dễ nghe nhiều phong cách. Ảnh: Cn .

Theo nhà sản xuất, Momentum In-Ear có trở kháng 18 Ohm, SPL 118 dB, dải tần từ 15 Hz đến 22 kHz. Tổng thể chất âm của tai nghe in-ear Momentum khá mượt, sáng và khá “mượt” nên chưa tạo được điểm nhấn nào. Sản phẩm này dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của những người thích dòng nhạc sôi động, cần nhiều âm trầm nhưng cũng có thể chơi những bản nhạc vocal hay sâu lắng. Trường âm thanh của màn hình in-ear xung lượng có chiều rộng và chiều sâu, có thể nhìn thấy ngay lập tức qua điện thoại thông minh. Tất nhiên, với nguồn hàng tốt, tai nghe có thể tỏ ra ưu thế hơn ở khả năng kiểm soát chi tiết, âm trung cũng được cải thiện đáng kể (hãy thử dùng Hidizs AP100).

Điệu đà với mức giá khoảng 2,8 triệu đồng lựa chọn những bạn trẻ thích thiết kế và công năng. Sản phẩm dễ nghe nhiều thể loại nhạc mà không kén nguồn phát. Đặc biệt với những bạn trẻ ở chế độ tai nghe thì đây sẽ là một lựa chọn.

Đình Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *