SL80-TV không khung giá rẻ

Nhìn chung, SL80 trông rất thanh lịch. Ảnh: Hitechreview .

Không giống như các thiết kế truyền thống, màn hình của phim truyền hình không viền và viền ngoài nằm trên cùng một mặt phẳng, khiến cho tổng thể của TV rất thanh lịch và dễ sử dụng. Dễ dàng tích hợp vào thiết kế căn hộ hiện đại. Từ mặt trước, toàn bộ màn hình chính và bốn cạnh ngoài được phủ một tấm kính lớn, tạo ấn tượng rằng TV hoàn toàn không có cạnh. Kính được quảng cáo là siêu cứng và chịu được các tác nhân va đập cao. Ngoài việc bảo vệ màn hình và tạo ra một cái nhìn đẹp, nó cũng có thể làm cho hình ảnh sâu hơn.

Các phím chức năng cơ bản cũng nhạy cảm. Khi màn hình được bật / tắt, các phím chức năng này sẽ sáng lên, trông rất công nghệ cao và là lời chào thân thiện với người dùng. Logo LG nằm ở cạnh trái của cạnh dưới. Logo thể hiện các đặc tính của TV, như Bluetooth, True Motion 200Hz, DiVX …

Thiết kế chân đế TV rất thanh lịch và rất thông minh. Cài đặt tuyệt vời cũng rất đơn giản, chỉ cần một vài thao tác.

Các đường đầu vào / đầu ra được bố trí ở phía sau, bao gồm 2 cổng đầu vào HDMI cho kết nối độ phân giải cao: 2 cổng đầu vào RGB, 2 cổng đầu vào thành phần, AV, 1 cổng đầu ra thành phần, 1 cổng USB Và 1 cổng ăng ten. Kết hợp với cổng Bluetooth, số lượng kết nối trên TV này đủ để đáp ứng các yêu cầu phức tạp nhất của đa phương tiện.

LG ngay lập tức công bố các tính năng này ở phía dưới màn hình. Ảnh: L.T.

LG SL80 có độ phân giải 1920 x 1080 pixel và tỷ lệ tương phản rất cao (150000: 1). TV có chức năng phát lại DivX, đặc biệt phù hợp với nhu cầu giải trí gia đình, đặc biệt là khi xem phim độ phân giải cao với các nguồn âm thanh như đầu phát Blu-ray hoặc đầu phát HD và chơi game từ PS3. Thời gian đáp ứng tương đối nhanh (2,4 ms). Góc nhìn của TV này rất rộng, theo lý thuyết là 178 độ! Tần số quét màn hình là 200 Hz, ngày nay tốt hơn. Một tính năng quan trọng được LG giới thiệu trong dòng sản phẩm này là công nghệ True Motion, có công nghệ chống rung và chống mờ khi di chuyển hình ảnh.tốc độ cao. LG32SL80 cũng được trang bị công nghệ cảm biến RGB – cảm ứng thông minh, có thể tự điều chỉnh chế độ hình ảnh theo không gian xung quanh. Cảm biến RGB là một công nghệ mới, thường được sử dụng trong các máy quay và máy ảnh cao cấp. Cảm biến màu sẽ tự động chấp nhận màu sắc trong phòng và đưa chúng đến bộ xử lý trung tâm để đặt chế độ màu chính xác cho TV, bao gồm độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ rõ và độ cân bằng. trắng. Đối với hầu hết người dùng, đây là một tiện ích rất quan trọng vì hầu hết người dùng gặp khó khăn khi cài đặt chế độ hình ảnh cho TV mới mua mỗi lần.

Máy này có 2 loa, công suất 10 watt, được trang bị SRS TruSurround XT có thể cấu hình công nghệ của rạp hát siêu nhỏ, chế độ mô phỏng âm thanh trung thực trong rạp chiếu phim.

— Có thể nói rằng LG đã kết hợp thành công thiết kế sang trọng, các tính năng tiên tiến và giá cả rất phải chăng của sản phẩm. — Chất lượng hình ảnh khi xem opera. Ảnh: L.T.

Khi sử dụng LG SL80 lần đầu tiên, việc cấu hình các chức năng trên bộ điều khiển rất đơn giản. Giao diện menu của thiết bị rất thân thiện.

Thử nghiệm đầu tiên được thực hiện trên truyền hình cáp. Không giống như hình ảnh gốc, bộ phận này có thể tạo ra chất lượng hình ảnh TV tốt. Đối với nhiều kênh truyền hình, ngay cả đối với các kênh quốc gia, chất lượng hình ảnh của SL80 là chấp nhận được. Tất nhiên, trong điều kiện hiện tại, truyền hình cáp không phải là nguồn tham khảo để đánh giá chất lượng hình ảnh. Tuy nhiên, một màn hình TV tốt phải xem TV tốt trước tiên và SL80 đáp ứng các điều kiện này. Đặc biệt đối với những người đam mê thể thao, đây là màn hình LCD phù hợp. Nhờ chế độ quét cao và công nghệ True Motion, hình ảnh hoạt hình của các cầu thủ bóng đá sẽ không bị rung và hiệu ứng duy trì hình ảnh giống như TV LCD 50 Hz cũ.

Xem phim HD và hình ảnh SL80 mượt mà. Trước khi kết nối SL80 với thiết bị Itab 48 để xem phim độ phân giải cao, tất cả các lợi thế của SL80 đã được nhận ra đầy đủ. Hình ảnh SL80 lộn ngượcn Nhẹ nhàng hơn, sâu hơn và rõ hơn khi xem TV. Màu sắc của SL80 là một chút tự nhiên và tươi mới, không “cường điệu” như các sản phẩm khác. Do SL80 hoạt động rất tốt, màu đen rất khó tái tạo trên hầu hết các màn hình LCD. Ngoài việc sử dụng cảm biến để tự động điều chỉnh chế độ màu, chức năng định hình của thiết bị cũng rất linh hoạt và bạn có thể xác định nhiều chế độ hình ảnh khác nhau tùy theo sở thích của người dùng.

Chức năng TruMotion hoạt động tốt trong các cảnh hành động tốc độ cao. Trong cảnh trong phim “Tốc độ”, khi cảnh đua xe trên đường phố hồi hộp, màn hình được chia thành hai chế độ, đó là chế độ xem tiêu chuẩn và chế độ TruMotion. Bằng cách sử dụng bộ điều khiển để chọn chế độ TruMotion, hình ảnh sẽ trở nên mịn màng và không gây khó chịu. Nếu bạn có một hệ thống âm thanh đa kênh tốt, kết hợp nó với TV này có thể mang lại trải nghiệm rạp hát tại nhà tốt.

Âm thanh cũng là một điểm mạnh của 32SL80. Mặc dù loa tích hợp không có công suất lớn được liệt kê, chất lượng âm thanh khá tốt và chất lượng tốt hơn nhiều so với LG LCD trước đây. Khi bạn cố gắng tăng âm lượng lên mức cao hơn, âm thanh sẽ không bị rạn, điều đó chứng tỏ rằng công suất hiệu quả của loa rất tốt. Thị trường TV vào cuối năm bước vào giai đoạn thú vị.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *