“ Chủ tịch nước là sự tiến bộ của các hãng xe Việt Nam ”

Hai năm sau khi VinFast được AutoBest trao giải “Ngôi sao đang lên” tại Paris Motor Show 2018, VinFast đã được nhiều hãng truyền thông quốc tế như Nikkei, Automotive, TopGear, The Star… ghi nhận về tốc độ phát triển vượt bậc. -Quy trình hàn thân nhà máy FastFast Hải Phòng. Công ty có dây chuyền sản xuất ô tô hiện đại nhất khu vực, tỷ lệ tự động hóa trên 90%.

Các mẫu xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 của Việt Nam đã nhận được tín hiệu bán hàng khả quan. Fadil và Lux A2.0 lọt vào top 10 xe bán chạy nhất trong tháng 5 và doanh số bán của Fadil đạt mức cao nhất trong phân khúc này vào tháng 6. Mới đây, hãng đã cho ra mắt chủ tịch với mức giá 406 tỷ đồng và dự kiến ​​sẽ gia nhập phân khúc SUV hạng sang Lexus LX750, Mercedes GLS hay BMW X7.

“Khi thương hiệu ra mắt tại Paris Motor Show 2018, có thông tin cho rằng VinFast có ý định mở rộng phạm vi hoạt động trong nước. Nhà sản xuất ô tô Việt Nam đã có một bước tiến dài”, Dennis Lien, biên tập viên của YDr Solidiance, giám đốc chuyên môn nhận xét. , Drei Laurel cho biết trên cương vị Chủ tịch của TopGear: “VinFast đang có cách tiếp cận chủ động. Thương hiệu đang tận dụng lợi thế của nền kinh tế. Nó đã đình trệ khi ra mắt Covid-19. Các hoạt động chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu. Cơ quan này tin rằng màn ra mắt của chủ tịch không chỉ đơn thuần Đây là một sản phẩm đơn giản dành cho người dùng gia đình và là một bước tiến để xây dựng thương hiệu và khẳng định sự độc lập trong sản xuất.

3 Lux A2.0, Chủ tịch của VinFast và Lux 2.0 SA. – – “Chủ tịch của VinFast là đóng góp của VinFast cho Việt Nam Năng lực sản xuất ô tô được khẳng định với thế giới ”, Phó Giám đốc điều hành VinFast, bà Nguyễn Thị Vân Anh, thành viên đại diện cư trú của VinFast cho biết. Đặc biệt, hãng xe Việt Nam cũng đã công bố kế hoạch nhắm đến thị trường quốc tế tại Hoa Kỳ trong thời gian tới.

VinLast vừa sở hữu Trung tâm thử nghiệm ô tô Lang Lang tại Australia.

Mới đây, VinFast chính thức công bố Việc mua lại đường thử Lang Lang từ GM Holden của Australia. Bình luận trên một bài báo của AutoCar New Zealand, một độc giả cho rằng đây là một bước chuyển mình lớn đối với một thương hiệu mới nhưng đầy tham vọng, VinFast. Trang GoAuto của quốc gia này cũng cho biết việc mua lại Trung tâm sát hạch Đường Láng là bước tiến quan trọng giúp VinFast từng bước vươn ra toàn cầu, năm 2018, công ty Việt Nam mua lại mảng sản xuất và phân phối, gần một năm sau khi nhà máy VinFast khởi công, General Motors tại Việt Nam được thành lập Văn phòng chi nhánh.Tháng 6 năm 2020, công ty tiếp tục mở văn phòng tại Viện Nghiên cứu Công nghệ Ô tô Core 2 ở Melbourne (Úc) với mục đích nghiên cứu và phát triển các dây chuyền sản xuất ô tô mới -Tuan Vũ (Tổng hợp)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *