Đánh giá Wi-Fi Samsung Champ Duos

Điện thoại Samsung này đã có mặt trên thị trường từ đầu tháng 4 và đã được ra mắt tại 6 thành phố lớn trên cả nước.

Xu hướng sử dụng thẻ SIM 2 pin đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam từ những năm 2000, nhưng hầu hết các model trong phân khúc thị trường này đều có thiết kế bàn phím đơn giản và ít chức năng. Samsung là một trong những công ty nổi tiếng sắp phát triển mẫu 2 SIM 2 sóng. Champ Duos vừa xuất hiện trên thị trường và nó kết hợp 3 tính năng “hot” trên điện thoại giá cả phải chăng.

Champ Duos Wi-Fi có màn hình cảm ứng và giao diện dễ sử dụng. Chụp ảnh: Quốc Huy .

Màn hình cảm ứng lớn 2,6 inch với giao diện đơn giản là ấn tượng đầu tiên của thiết bị. Tương tự như Champ năm ngoái, model này được trang bị màn hình cảm ứng và bút điều khiển.

Champ Duos có màn hình nhỏ, giúp rút ngắn giao diện so với phiên bản Corby hoặc Star. . Công ty không hiển thị một vài biểu tượng, mà chỉ có chín biểu tượng với hình dạng hoạt hình trong mỗi giao diện menu, cho phép bạn dễ dàng truy cập các chức năng bằng tay hoặc bút stylus.

Đăng nhập chế độ Wi-Fi-Fi tại đây để cho phép bạn lướt Internet và tham gia các mạng xã hội. Ảnh: Quốc Huy .

Kết nối Wi-Fi là chức năng quan trọng nhất của thiết bị. Wi-Fi rất phổ biến ở Việt Nam vì nó giúp giảm thiểu chi phí kết nối internet qua điện thoại. Thông qua biểu tượng Wi-Fi trong menu chính, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm mạng và kết nối, ghi nhớ việc sử dụng lâu dài. Mô hình sử dụng hai tiêu chuẩn b / g phổ biến để cho phép bạn lướt Internet và tham gia các mạng xã hội.

Thử nghiệm thực tế cho thấy Champ Duos giúp truy cập Internet, tải xuống dữ liệu và nhanh chóng cập nhật trạng thái trên mạng xã hội mà không gặp bất kỳ vấn đề nào về hoạt động. Ngoài Wi-Fi, thiết bị cũng hỗ trợ EDGE, một tính năng cho phép bạn sử dụng Internet thông qua các nhà cung cấp mạng di động trong một số trường hợp mà không cần hỗ trợ hotspot.

Thiết bị này hỗ trợ nhận SIM trực tuyến. Ảnh: Quốc Huy. Ngoài việc có thể trả lời các cuộc gọi và tin nhắn văn bản, bạn cũng có thể chạy hai sóng SIM 2 trực tuyến cùng một lúc.

Hỗ trợ các trường 2 SIM 2 Sóng của Samsung Duos để người dùng có thể sử dụng linh hoạt hơn mà không phải thay đổi thiết bị để sử dụng thẻ SIM chính. So với cùng một kiểu mạng, thẻ SIM phụ khá phức tạp. — Thực tiễn -Test cho thấy chất lượng kết nối (bao gồm cả điện thoại và GPRS, EDGE) là tốt trên model này. Champ Duos có dung lượng pin lên tới 1000 mAh. Ngay cả khi bạn nghe nhạc mỗi ngày, người dùng có thể sạc pin trong khoảng 3 ngày. Giá của Champ Duos là 2.699.000 đồng, đây là mức giá tốt cho các thiết bị màn hình cảm ứng.

Đánh giá sản phẩm

Quốc Khánh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *