Đánh giá loa di động XtremeMac

Loa XtremeMac Soma Travel chỉ nặng khoảng 412 gram, thiết kế nhỏ gọn, dễ tổ chức trên bàn, bàn cạnh giường ngủ, bếp và thậm chí cả bồn rửa. Loa Trạm nối này không cần nguồn điện hoặc thậm chí cả pin. Loa tiêu thụ năng lượng của chính thiết bị di động iOS khi được kết nối. Do đó, bạn luôn có thể mang theo dock và nghe nhạc từ thiết bị di động ở nhà hoặc đi dã ngoại mà không lo hết pin hoặc phải mang theo bộ chuyển đổi AC. — XtremeMac Soma Travel được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị iOS của Apple .

Vì được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị iOS, Soma Travel chỉ cung cấp một trạm nối 30 chân tiêu chuẩn của Apple, ngoài ra, không có giao diện đầu vào 3,5mm phổ biến cho máy tính Hoặc nghe nhạc trên các thiết bị khác. Cổng giao tiếp duy nhất là cổng micro USB ở mặt sau, được sử dụng để kết nối với máy tính để đồng bộ hóa và sạc thiết bị iOS.

Mặt trước của loa được phủ vải đen sang trọng và bên trong được phủ 4 loa nhỏ. Đế của thiết bị iOS được ẩn ở giữa và khi người dùng cần sử dụng, họ có thể nhấp vào thiết bị để trượt khay. Xtreme phức tạp hơn khi thiết kế một miếng cao su nhỏ phía trên ổ cắm, để thiết bị có thể được đặt trên bề mặt của loa mà không bị trầy xước. Thân chính của loa phía sau được sơn bằng sơn đen. Cảm giác thô ráp là chắc chắn. Đặc biệt, chiếc loa di động này được khắc các mẫu nền màu xám ở hai đầu, trông rất tinh tế và ấn tượng. Ngoài ra, XtremeMac Soma Travel còn có đế cao su xoay ở cạnh dưới, có thể giúp loa trong đế cắm vững chắc khi nghe bằng iPad. Chụp đèn có viền màu cam nổi bật và bao gồm loa bật / tắt và hai nút âm lượng. Khi bạn cắm thiết bị iOS của mình vào đế cắm, hai phím âm lượng này sẽ thay thế các phím âm lượng trên thiết bị của bạn.

XtremeMac Soma Travel chỉ khả dụng cho các thiết bị iOS như iPhone, iPad và iPod.

Loa XtremeMac Soma Travel này phù hợp với nhạc trữ tình nhẹ nhàng. Sau khi thử nghiệm, nhạc có thể được phát từ iPad qua trạm nối. So với nghe trực tiếp từ loa iPad, chất lượng âm thanh đã được cải thiện đáng kể và âm lượng lớn hơn, nhưng không phù hợp để nghe nhạc trong phạm vi nhỏ. — Dải âm thanh của Soma Travel không thực sự được phổ biến rộng rãi, nhưng có đặc quyền của âm trung và âm cao. Âm treb rất rõ ràng, nhưng âm trầm không an toàn lắm, nhưng giống như các loa di động khác, nó không bị vỡ khi được bật ở công suất tối đa. Tuy nhiên, do điều này, người nói đã thể hiện tốt trong bài hát gốc, qua đó thể hiện rõ hơn giọng hát của ca sĩ.

XtremeMac Soma Travel thể hiện tốt trong thể loại nhạc trẻ. Những bài hát pop nổi tiếng có nhịp điệu nhẹ nhàng. Chuyển sang phong cách hòa nhạc, XtremeMac Soma Travel có thể tái tạo một cách trung thực cây đàn piano lớn của Richard Clayderman, cây vĩ cầm sống động của Secret Garden hoặc tiếng kèn saxophone du dương của Kenny G. Loa dock XtremeMac Soma Travel cũng cung cấp một số thiết kế thời trang để nghe nhạc di động chất lượng cao hơn từ các thiết bị iOS. Tuy nhiên, bạn không nên mong đợi thiết kế nhỏ gọn của loa di động XtremeMac Soma Travel sẽ mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời của hệ thống loa chuyên nghiệp.

Thêm hình ảnh của XtremeMac Soma Travel-XtremeMac Soma Travel hiện được bán với giá 1,5 triệu đồng. — Nhận xét chung .

Hui Tang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *