2020 Xe gia đình Mitsubishi Outlander-Thực hành

Doanh số Xpander thành công đã ảnh hưởng đến hình ảnh của hãng Mitsubishi Mitsubishi và Outlander (mẫu crossover 7 chỗ cạnh tranh với Honda CR-V và Mazda CX-5). Với nhiều thiết bị mới để lắp ráp Mitsubishi Outlander 2020, mục tiêu không gì khác hơn là tăng doanh số căn hộ trong những năm qua.

Thiết kế và nâng cấp của Outlander 2020. Video: Thanh Nhân — Outlander đại diện cho thiết kế của các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản theo phong cách Nhật Bản. Vẫn có những đường cong mềm mại, nhưng Outlander không mượt mà như Mazda CX-5, cũng không nam tính như Honda CR-V. Mô hình của Mitsubishi mang theo sự bình tĩnh của những người đàn ông đã có vợ. Đối với những khách hàng trẻ tuổi, Outlander hơi “trưởng thành” so với họ.

Nâng cấp mới của Outlander không khác nhiều so với ngoại hình của phiên bản cũ. Phiên bản 2.0 CVT Premium, có giá 950 triệu USD, bao gồm đèn pha LED mới, bánh xe 18 inch mới và các chi tiết khác. Giống như Subaru Forester hay Nissan X-Trail, Outlander không phải là một chiếc xe khách trong nháy mắt.

Thiết kế của mẫu Outlander 2020 cải tiến tại Việt Nam.

Con số không thay đổi thiết kế của Outlander mới, bao gồm cả nội thất, bởi vì đây là bản nâng cấp giữa hai lần cưỡi. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã chăm sóc chiếc taxi của dòng CUV bằng cách thêm cửa kính cảm ứng bằng sợi carbon giả. Cũng giống như bên ngoài, Outlander không thể tạo ra quá nhiều cảm xúc với khách hàng thông qua các vật phẩm trong buồng lái. Đổi lại, Outlander rất thiết thực.

Hộp số CVT là một chiếc xe dẫn động cầu trước, có lợi thế vận hành tốt ở khu vực thành thị. Kiểm soát Outlander trên đường phố sầm uất của Sài Gòn, ngay cả tài xế cũng không phải là một việc dễ dàng. Dừng đèn đỏ hoặc trên đường đông đúc, chức năng hỗ trợ phanh của xe giúp lái xe êm hơn.

Tay lái điện của Outlander phải được thắp sáng, và bán kính quay vòng tối thiểu 5,3 m có thể khiến xe quay khá linh hoạt. Bây giờ, khi đường phố đầy ngã rẽ, các tài xế của Outlander không thể tiếp cận được nữa. Trước khi có tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh từ các phương tiện đi qua, họ có thể được coi là những tài xế “ồn ào” và các điểm mù tiếp tục xuất hiện. Để giải quyết tình huống này, phi công có thể kích hoạt âm nhạc thông qua màn hình 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto và hệ thống âm thanh 6 loa. Tuy nhiên, điều này không nên đánh lạc hướng sự chú ý của tài xế mà nên để gia đình thư giãn.

Outlander, Outlander rất thiết thực ngay cả trong suốt hành trình. Dài. Ghế da khá êm, và ghế sau có thêm cổng sạc USB, điều này rất cần thiết cho thời đại công nghệ hiện nay.

Buồng lái của Outlander 2020 2.0 CVT Premium — hành khách có thể vào hàng ghế thứ ba, hàng ghế giữa có thể gập một lần. Giống như các mô hình 5 + 2 khác, hàng thứ ba của du lịch đường dài có thể gây ra mệt mỏi cho người lớn. Hệ thống treo sau của Outlander, rất linh hoạt, nhưng không gây chùng và khiến ghế sau không thoải mái. Ở khu vực thành thị, vô lăng Outlander rất nhẹ, nhưng siết chặt khi lái xe ở tốc độ vượt quá 80 km / h. Về khả năng cách âm, các mẫu xe của Mitsubishi có lợi thế hơn các đối thủ khác trong cùng lĩnh vực.

Hoạt động của Outlander được quy cho động cơ 2.0 I4 MIVEC, công suất 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Các thông số này thấp hơn một chút so với CX-5, CR-V và các đối thủ khác về độ chắc chắn, nhưng chúng vẫn “đủ” trong xe và hành lý cho 6 người lớn. Nếu không, trên những con dốc cao, người lái xe hiếm khi cần đạp chân ga. Hộp số Outlander có một tác động cảm xúc nhỏ đối với người lái, nhưng bù lại, chiếc xe có 6 cần số ở mức tương tự trên vô lăng.

Outlander yêu cầu ga mạnh ở chế độ lái bình thường để vượt qua quyết đoán. Thông qua cần số, người lái có thể chủ động đặt động cơ về số thấp và tăng mô-men xoắn trong giai đoạn vượt. Với lối đi dốc của Quốc lộ 14 từ huyện Pingfu đến Tây Nguyên, việc chuyển đổi có thể được xem là một trợ lý đắc lực.

Mặc dù thiết kế CUV được sử dụng ở nhiều khu vực thành thị, nhưng nếu bạn thử phương pháp này, người lái sẽ khó biết được chiếc xe đưa anh ta đi đâu. Outlander nuốt “kế hoạch bài học thể thao” trên Núi Notre-Dame ở vùng núi Dale Kronbong. Những hình ảnh xung quanh xe liên tục được hiển thị trên màn hình quanh góc 360 độ. Khi chiếc xe đột ngột dừng lại và chờ chuyến hành hương xuống, dốc cao là một thách thức cho hệ thống hỗ trợ để bắt đầu theo chiều ngang.

Outlander 2020 ba góc nhìn không lịch sự như quan điểm, nhưng chọn tính thực tế bằng cách tiếp tục thu hút khách hàng Việt Nam. Doanh số Outlander sườn năm 2019 khá thấp, với 3,835 xe được bán ra, gần như là mẫu xe hàng đầu của Honda CR-V (13.337 xe). Trong bốn tháng đầu năm 2020, Outlander đã bán được 710 xe.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *