Nhận xét về máy in đa chức năng Brother MFC-J220

Thiết kế – Thiết kế của MFC J220 có trật tự và phối hợp. Thiết bị có một lớp màu đen mịn và các cạnh tròn. Máy in này có kích thước 391x150x368 mm và nặng 6,8 kg và phù hợp với không gian nhỏ, vì vậy bạn có thể làm việc tại nhà.

Màn hình hỗ trợ LCD 1,9 inch trực quan được đặt giữa các lệnh của bảng điều khiển, cho phép bạn xem và chọn ảnh trước khi nhấn nút bắt đầu.

Thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ SD được xác định ở trên, rất thuận tiện cho những người cần in ảnh trực tiếp từ thẻ nhớ mà không cần thông qua máy tính. Với hệ thống nạp giấy kín, nó có thể bảo vệ giấy khỏi bụi, giữ sạch các chi tiết bên trong và giảm tiếng ồn. Khay giấy có thể chứa 100 tờ giấy sạch và dễ dàng sắp xếp.

Ngoài ra, MFC J220 hoạt động độc lập thông qua đường dây điện thoại và đường dây được kết nối với modem 14,4 Kb / giây. . Cổng USB2.0 nằm ở lõi của máy và rất phức tạp. Bình mực được thiết kế phía trước, nhỏ gọn và dễ sử dụng.

Máy in đa chức năng

— — In ảnh trực tiếp từ thẻ nhớ.

Chất lượng in tốt.

Nhược điểm:

Không có kết nối internet, Wi-Fi.

Năng suất cao do hoạt động bốn trong một mang lại là điểm nổi bật của thiết bị này. Bạn có thể in, sao chép, quét và fax một cách thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng mà không cần bất kỳ thiết bị nào khác.

Chế độ in

In đen trắng và in văn bản, hình ảnh tốc độ trung bình là 17 inch / trang. Chất lượng in rất tốt, in màu hơi nhạt, hình ảnh bị nhiễu và không mịn lắm, khi in, màu đen tối và màu đen và trắng là trắng, và sự khác biệt giữa sáng và tối là lớn.

– Máy in đa chức năng Brother MFC-J220

Công nghệ: in phun .

Độ phân giải tối đa: 6000 x 1200 dpi .

Tốc độ in đen trắng: 33ppm, màu : 27ppm.

Mực in: 4 hộp LC61-BK đen, LC61-C cyan, LC61-M magenta, LC61-Y màu vàng.

Hiệu suất: khoảng 450 trang màu đen và trắng, màu 325 trang .– –Giá: 2.000.000 đồng-3.000.000 đồng sử dụng giấy ảnh bóng Premium Plus để kiểm tra các ảnh có kích thước khác nhau: 8 x 10 inch, 4 x 6 inch và A4.

Tốc độ in màu khá tốt, nhưng chất lượng hình ảnh ở trên một trang bình thường In ở chế độ in chưa đáp ứng các yêu cầu, đặc biệt là khi nó xuất hiện trên giấy ảnh, hình ảnh in bị nhiễu và màu hơi mờ. -Trong chế độ in ảnh và in cao, chất lượng hình ảnh rất tốt và rất tốt. Sự khác biệt giữa hai chế độ không lớn lắm. Các quan sát mới cho thấy giá trị cao hơn cho độ phân giải cao hơn chế độ máy ảnh Hiển thị tốt hơn các chi tiết nhỏ. Màu sắc và độ mịn của hình ảnh không khác gì máy in ảnh chuyên dụng.

Chất lượng in này có thể làm hài lòng những người cần in ảnh. Nhược điểm của việc sử dụng chế độ này là ở chế độ ảnh, tốc độ dưới 3 phút. Đối với ảnh định dạng A4, tốc độ tối đa là 9 phút và in ấn đòi hỏi một lượng mực tương đối lớn. —

– Tuy nhiên, nếu máy không được sử dụng trong một ngày, bản in màu đầu tiên sẽ bị ố và giấy sẽ không tiêu tốn mực. Do đó, nếu bạn không sử dụng nó trong một thời gian dài, bạn nên thử in nó bằng lệnh in thử trong quản lý mực trên bảng điều khiển thiết bị trước khi sử dụng. Tuy nhiên, vì kích thước màn hình trên máy in chỉ 1,9 inch và chất lượng hình ảnh không cao, nên người dùng khó có thể chọn hình ảnh.

— Cảm biến: Cảm biến hình ảnh liên hệ (CIS)

Độ phân giải: 1200 x 2400 dpi — Xuất định dạng tệp: TIFF, JPEG, BMP, MAX, HTM, PCX, DCX, PNG, FPX, PDF

Chế độ quét: Quét vào email, Quét hình ảnh, Quét vào ORC, Quét vào tệp

Sử dụng nhận dạng ký tự quang OCR để quét văn bản, mỗi tốc độ trang là 11 giây, nhưng có thể nhận ra Việt Nam Ngôn ngữ bị giới hạn .

Văn bản được quét ở tốc độ hình ảnh khoảng 300 inch / 300 dpi, chất lượng là 300×300 dpi, màu 24 bit, định dạng chữ A8 (215.9×279.4 mm) cho chất lượng trung bình, màu là đen, nhưng Các văn bản không đầy đủ, không thường xuyên và không tròn.

Quét tài liệu với chất lượng cao nhất 1200 x 1200 dpi cho thấy tốc độ quét rất tốt: 40 inch / trang. Độ rõ cao hơn nhiều, nhưng vẫn không thể giải quyết vấn đề văn bản bất quy tắc.

Quét hình ảnh để có chất lượng màu tốt. Ở chế độ mặc định của máy, độ phân giải là 300 x 300 dpi, độ phân giải là 15 inch / hình ảnh, độ phân giải là 1200 x 1200 dpi và tốc độ quét tương đối chậm: 180 inch / hình ảnh.

Chức năng sao chép

— Thiết bị cũng hỗ trợ chức năng sao chép, độ phân giải tối đa cho in đen trắng là 1200 x 1200 dpi, độ phân giải tối đa để in màu là 600×1200 dpi

In màu giảm đi rất nhiều sau khi sao chép chất lượngo Với bản gốc, và đen trắng, chất lượng tương đối ổn định.

Chức năng Fax

Bộ nhớ 170 trang, máy có thể gửi và nhận tài liệu mà không cần kết nối với máy tính. Chức năng fax được dành riêng cho chế độ DRD (Phát hiện vòng vi sai) ở tốc độ 14,4 Kb / giây, có thể phát hiện các âm fax đến. Giao diện TAD (Máy trả lời) bên ngoài cho phép bạn để lại tin nhắn tự động, hiển thị các cuộc gọi đến và chuyển tiếp chúng đến 90 địa điểm khác nhau. Ngoài ra, thiết bị sẽ tự động quét tài liệu khi gửi hoặc nhận fax.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *