Samsung Galaxy A 2016 nâng cấp mới

Kể từ năm 2014, Galaxy A là smartphone tầm trung dành riêng cho thời trang. Nó cũng là một điện thoại thông minh đã đặt ra xu hướng sử dụng kim loại trong các vật liệu sản xuất điện thoại di động của Samsung. Đầu năm 2016, công ty đã ra mắt bộ đôi Galaxy A hoàn toàn mới. Galaxy A5 có giá 8,99 triệu đồng và Galaxy A7 có giá 10,99 triệu đồng.

Thiết kế

Kiểu mẫu Mẫu Galaxy Galaxy S6 được thiết kế năm 2016 với khung kim loại và hai mặt kính. Khung kim loại vuông hơn Galaxy S6 và mặt trên và dưới chỉ hơi tròn. Trên cả hai mặt của kính là Gorilla Glass 4, có độ cong 2,5D, bám vào các xương sườn, có thể được giữ chắc chắn, và bạn có thể có được một cái chạm thoải mái mà không cần ngón tay. Tuy nhiên, do sử dụng kính nên dễ bị xấu khi sử dụng máy quét dấu vân tay trong một thời gian dài.

Camera của Galaxy A vẫn vuông và nhô ra như thế hệ trước. Nó có nhiều màu, như vàng sâm banh, vàng hồng và đen. Trong tất cả các phiên bản, mặt trước có màu đen, viền màn hình mỏng, để người dùng có cảm giác toàn màn hình. Tuy nhiên, màu đen làm cho màu sắc lệch khỏi các phiên bản màu đặc biệt như vàng sâm banh hoặc vàng hồng ở mặt sau.

Xem thêm Thiết kế Samsung Galaxy A 2016

Samsung vẫn đang sử dụng loạt Amoled Super Screen 2016 trên Galaxy A. Chất lượng hiển thị của Galaxy A thế hệ mới tốt hơn trước và hình ảnh rõ nét. Ngoài ra, tấm Amoled giúp máy thích ứng với nhiều trường hợp sử dụng khác nhau và chất lượng ở mức tốt. Giống như trong nắng nóng, hình ảnh hiển thị luôn rất rõ ràng và không sáng, nhưng khi đọc trong không gian tối, bóng tối không cao và mềm mại. Góc nhìn rộng, màu sắc tươi sáng và màn hình đen rất tốt, thích hợp cho những người thích xem phim hoặc chơi game trên điện thoại di động.

Chức năng

Giao diện máy tính bảng Galaxy A 2016 TouchWiz – nền tảng Android 5.1.1 Lollipop. Sản phẩm được trang bị gần như tất cả các kết nối không dây có sẵn trên điện thoại thông minh cao cấp Samsung, và có kế hoạch ra mắt NFC và Samsung Pay tại Việt Nam trong năm nay. Với 2 thẻ SIM thực tế, độc lập với thẻ SIM chính và thẻ SIM phụ, người dùng có thể định cấu hình 2 chế độ thẻ SIM, luôn hoạt động cùng lúc để tránh một số bị mất liên lạc khi gọi một số khác. Không phải tất cả điện thoại 2 sim đều hỗ trợ tính năng này.

Samsung cũng đã cải thiện tính bảo mật của bộ đôi Galaxy A mới bằng cách tích hợp cảm biến vân tay trong nút “Home”. — Camera

Về camera, Samsung đã nâng cấp dòng Galaxy A 2016, được trang bị camera chính 13 megapixel, ống kính khẩu độ f / 1.9 và khung ổn định camera OIS hình ảnh quang học. Tuy nhiên, nó chỉ hỗ trợ quay phim full HD.

Máy ảnh cũng có chức năng khởi động nhanh bằng cách nhấn nút “Home” hai lần. Do khẩu độ f / 1.9, chất lượng hình ảnh của Galaxy A rất tốt và rõ ràng, với độ sâu trường ảnh tốt và hiệu ứng xóa phông đẹp. Samsung cung cấp nhiều chế độ chụp mở rộng, như chụp liên tục, toàn cảnh, HDR, chụp ảnh động hoặc chụp ảnh âm thanh …

Chế độ chuyên nghiệp của Galaxy A 2016 luôn giống với các mẫu trước, chỉ có cân bằng trắng (WB), Đầu vào của ISO (từ 100 đến 800) và bù độ sáng (+/- 2) mà không lấy nét thủ công, tốc độ màn trập, phơi sáng, lưu ảnh ở định dạng RAW.

Tương tự như Galaxy A thế hệ trước vẫn sẽ lấy nét vào năm 2016 Đặt chức năng hẹn giờ, bao gồm camera trước 5 megapixel, ống kính siêu rộng, hẹn giờ rộng, hỗ trợ điều khiển từ xa và chân dung tự động. Ngoài ra, camera trước và sau đều hỗ trợ quay video chất lượng full HD 1080p.

Xem ảnh demo:

Hiệu năng và pin

Samsung Galaxy A lõi kép thế hệ mới sử dụng xung nhịp chip 8 lõi 1.6 GHz, bao gồm Galaxy A7 với RAM 3 GB và Galaxy A5 2 GB. Cả hai đều cho phép bạn quản lý các tác vụ cơ bản tốt hơn và dễ dàng hơn trước. Tuy nhiên, với các ứng dụng mạnh mẽ, Galaxy A7 2016 có hiệu năng tốt hơn nhờ RAM 3 GB và Galaxy A5 dường như vẫn bị tụt lại phía sau.

Một điểm nổi bật khác của điện thoại thông minh Galaxy A mới là pin 2900 mAh. Sạc trong A5, sạc trong 3300 mAh. Với lượng điện năng này, bộ đôi này có thể đáp ứng nhu cầu trong ngày, sử dụng hai Sim, bạn có thể đạt được kết nối mạng liên tục. Nếu bạn chỉ sử dụng một thẻ SIM, thiết bị có thể kéo dài 1,5 ngày. Ngoài ra, bộ đôi Galaxy A 2016 còn được trang bị chức năng sạc nhanh cho các sản phẩm cao cấp của Samsung.

Bộ đôi Galaxy A 2016 có lợi thế thiết kế bên cạnh một số chức năng nổi. So với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc thị trường, giá cao khi mởGiảm mức độ cạnh tranh sản phẩm.

Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *