“ Chủ tịch nước là sự tiến bộ của các hãng xe Việt Nam ”

Hai năm sau khi VinFast được AutoBest vinh danh là “Ngôi sao đang lên” tại Paris Motor Show 2018, VinFast đã được nhiều hãng truyền thông quốc tế ghi nhận như Nikkei, Motoring, TopGear, The Star … – Quy trình hàn thân xe của VinFast tại nhà máy Fengxian . Công ty có dây chuyền sản xuất ô tô hiện đại nhất khu vực với tỷ lệ tự động hóa trên 90%.

Các mẫu xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 của Việt Nam đã nhận được tín hiệu bán hàng khả quan. Fadil và Lux A2.0 lọt vào top 10 xe bán chạy nhất trong tháng 5 và doanh số bán của Fadil đạt mức cao nhất trong lĩnh vực này vào tháng 6. Bước vào phân khúc SUV hạng sang của Lexus LX750, Mercedes-Benz GLS hay BMW X7. Chủ tịch là một bước tiến lớn của hãng xe Việt Nam “, Tổng biên tập Drei Laurel nhận xét trong bài viết về chủ tịch TopGear. – – Trang Nikkei (Nhật Bản) trích lời Dennis Lien, chuyên gia phụ trách công ty tư vấn YCP Nhận xét về chiến lược của VinFast Thống nhất: “VinFast đi trước đón đầu. Thương hiệu đã tận dụng lợi thế của suy thoái kinh tế khi Covid-19 được tung ra. Các hoạt động chiến lược nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu Hãng thông tấn cho rằng, xuất xứ của tổng thống không chỉ là sản phẩm đơn thuần dành cho người dùng cả nước, mà còn là bước khởi đầu để phát triển thương hiệu, khẳng định quyền tự chủ sản xuất.

Chủ tịch của Vinlux và 3 Lux A2.0 của Lux 2.0.

“Chủ tịch của VinFast là thành viên cư trú của VinFast. Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Phó tổng giám đốc của VinFast, đã khẳng định thế giới về năng lực sản xuất ô tô của Malaysia. Sự phấn khích đã khơi dậy kỳ vọng mạnh mẽ tại thị trường quốc tế. “Đặc biệt, nhà sản xuất Việt Nam cũng công bố ý định nhắm đến thị trường quốc tế tại Hoa Kỳ trong thời gian tới.

Trung tâm thử nghiệm ô tô Lang Lang tại Australia vừa thuộc sở hữu của VinFast. VinFast tại Đây là thông báo chính thức về việc mua lại các làn đường thử nghiệm Lang Lang từ GM Holden của Australia Một độc giả đã bình luận trên một bài báo trên tờ “AutoCar New Zealand” rằng đây là một sự thay đổi lớn đối với một thương hiệu mới nhưng đầy tham vọng, VinFast. Trang GoAuto cũng nhận định, việc mua lại trung tâm sát hạch Đường Láng là bước quan trọng giúp VinFast từng bước vươn ra toàn cầu, năm 2018, công ty Việt Nam mua lại mảng sản xuất và phân phối. Gần một năm sau khi nhà máy VinFast bắt đầu được xây dựng, tại Việt Nam GM đã thành lập chi nhánh, đến tháng 6/2020, công ty tiếp tục mở văn phòng tại Viện Công nghệ Ô tô Core 2 ở Melbourne (Australia), nhằm mục đích nghiên cứu và phát triển các dòng ô tô mới. -Tuan Vũ (Tổng hợp)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *