Trước tiên hãy viết đánh giá cho thẻ Nokia Lumia 630-Windows Phone 8.1 2 SIM

Mặc dù có giá 3,49 triệu USD, Lumia 630 vẫn sử dụng chip 4 nhân để hỗ trợ tối đa 2 thẻ SIM, do đó, nó được Nokia ưa chuộng. Quan trọng nhất, nó cũng là thiết bị chính thức đầu tiên trên thị trường chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1, đã trải qua những cải tiến lớn.

Thiết kế

Lumia 630 màu vàng, xanh lá cây và cam sử dụng lớp vỏ bảo vệ đẹp 2 lớp. — Điện thoại thông minh Nokia luôn nổi bật so với các đối thủ trong cùng tầm giá với thiết kế trẻ trung và Lumia 630 cũng thừa hưởng lợi thế này. Windows Phone này được bán với 5 màu khác nhau trên thị trường nội địa: xanh, vàng, cam, đen và trắng.

Điều quan trọng nhất là khi Nokia sử dụng một phiên bản riêng, Nokia tỏ ra rất phổ biến. Sử dụng công nghệ phủ hai lớp Dual-Shot lạ mắt, khi có ánh sáng vàng, nó sẽ tạo ra hiệu ứng màu thú vị. Trên thực tế, tất cả các màu Lumia 630 được bán trên thị trường quốc tế phải sử dụng cùng một màu sơn mờ, chẳng hạn như đen và trắng.

So với Lumia 525 và 520, Lumia 630 vuông hơn. Nếu bạn nhìn từ phía bên. Tuy nhiên, vì các cạnh hơi tròn không quá vát, chúng cảm thấy thoải mái khi cầm. Nắp pin tràn ra và bao trùm cả bốn mặt, vì vậy mặt trước của thiết bị trông giống như một viền màu, trong khi vỏ vẫn là thiết kế một mảnh và rất chắc chắn. Trên thực tế, nhiều người sẽ thấy quan điểm tương tự như 630 giống như iPhone 5C của Apple.

– Hình ảnh thiết kế chi tiết của Nokia Lumia 630

Nokia cho phép mở nắp lưng. Bên trong, nó có hai khe cắm micro SIM với khay thẻ nhớ, có thể hỗ trợ lên tới 128 GB. Một khay thẻ SIM phụ riêng biệt được đặt trong khung cho phép người dùng dễ dàng tháo pin mà không cần tháo pin. Pin 1830 mAh đi kèm được đặt cẩn thận trong góc và lớp lót nắp lưng vẫn dính và không được lọc ngay cả khi người dùng lắc. Các nút ảo có thể điều chỉnh màu sắc, nhưng trong nhiều trường hợp vẫn không khớp với giao diện.

Tuy nhiên, có hai thay đổi khiến thiết kế của Lumia 630 không thỏa mãn với những người quen thuộc với Windows Phone, đó là, trước khi xóa nút màn hình cảm ứng ảo trên màn hình và phím camera chuyên dụng ở bên cạnh, ba nút trên công tắc . Ngược lại, để kích hoạt camera nhanh, người dùng phải kích hoạt nó trong trung tâm vận hành (thanh thông báo mới trên Windows Phone 8.1). Và các phím ảo khác cũng chiếm một phần diện tích hiển thị. Ngay cả khi truy cập nhiều ứng dụng và trò chơi mà không ẩn nó, nó vẫn không tương thích với giao diện.

Lumia 630 đã được bán mà không có tai nghe. Như Nokia giải thích, đây là một quyết định thân thiện với môi trường, nó có thể giảm thiểu chi phí nguyên liệu được sử dụng và quy trình sản xuất đắt tiền để tránh lãng phí trong thời gian dài.

Màn hình

So với hai “trường trung học cơ sở”, Lumia 525 và 520, Lumia 630 có lợi thế về màn hình lớn hơn, từ 4 inch đến 4,5 inch. Tuy nhiên, Nokia chỉ thay đổi một chút độ phân giải của Lumia 630 thành 854 x 480 pixel thay vì 480 pixel và các pixel phụ được sử dụng cho ba nút ảo.

Đặc biệt, Lumia 630 là màn hình có khoảng 3 triệu. Nếu khoảng cách xem bình thường không rõ ràng, độ phân giải chỉ đủ để giúp hiển thị nội dung hoặc hình ảnh của trang web. Sử dụng màn hình IPS LCD với công nghệ đen rõ ràng có thể làm cho màu sắc hình ảnh trung thực, góc nhìn rộng và quan trọng nhất là rất rõ ràng dưới ánh nắng mặt trời.

Mặc dù độ phân giải trung bình, hiệu ứng hiển thị màu sắc và chất lượng của màn hình IPS vẫn tốt . -Tuy nhiên, hạn chế của Lumia 630 là nó không có cảm biến tự động điều chỉnh độ sáng. Đôi khi màn hình nhàm chán vì ánh sáng quá mạnh (quá tối) hoặc màn hình hơi mờ (thời tiết rõ ràng). So với thế hệ Windows Phone trước đây, ưu điểm là 630 chạy Windows Phone 8.1, cho phép người dùng nhanh chóng điều chỉnh độ sáng trong vùng thông báo của “trung tâm vận hành”. 630 sử dụng Gorrila Glass 3 ở mặt trước. Loại kính này giúp đảm bảo an toàn cho máy trong một số tai nạn và tai nạn ở một mức độ nhất định.

Đọc thêm bình luận về chức năng, hiệu suất và pin

Ruan An

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *