Mercedes E250 2018-Xe sang “ bình dân ” Việt Nam

Trong năm 2017, có khoảng 1.050 xe E-class được giao đến tay khách hàng, và xe BMW nhập khẩu gần như “giậm chân tại chỗ” do gặp trục trặc với đại lý (cũng là đối thủ Đức). Lượng tiêu thụ chỉ chiếm 1/3 lượng tiêu thụ xe E-class trong năm 2017. Kết thúc 8 tháng đầu năm nay, 800 xe E-class đã được giao đến tay khách hàng, tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong một năm, dòng xe cỡ trung chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường.

E250 đã cập nhật phiên bản mới, mang âm hưởng S-level “lâu đời” cho người dùng, nhưng giá bán lại dễ được giới kinh doanh chấp nhận. — Giá xe Mercedes E250 2018 xấp xỉ 2,48 tỷ đồng.

Mercedes E250 2018 có 2 đối thủ nhập khẩu trực tiếp là Audi A6 và BMW 5 Series. Giá hiện tại của Audi A6 mới là khoảng 2,27 tỷ đồng, trong khi giá xe BMW 528i 2018 là xấp xỉ 2,55 tỷ đồng. Truoc do, E250 co muc gia 2,48 trieu USD, tuong duong. Về kích thước, ba mẫu xe trên tương đương nhau.

E250 trông không “già” như các đàn anh S-class Do lưới tản nhiệt và hai nan kim loại lớn được xếp ngang với nhau (bố trí ba điểm) nên lưới tản nhiệt trông bắt mắt với logo ngôi sao hình tròn. Tất cả các nan, logo và vành xe ở khu vực này đều được mạ chrome bóng bẩy. Audi A6 sử dụng vành 17 inch, thiết kế 10 chấu tạo sự trẻ trung và thể thao hơn.

Đèn pha công nghệ chiếu sáng đa tia, với hai đèn LED chạy ban ngày siêu mỏng ký tự E trong lớp học. Đuôi xe có đèn hậu LED sọc hình ngôi sao lấp lánh. Đường nẹp mạ chrome chính giữa cốp sau cùng hệ thống ống xả kép mạ chrome phân bổ đều hai bên tích hợp trên cản sau tạo thêm điểm sáng cho đuôi xe, giúp đuôi xe bắt mắt hơn. .

Ngồi trên E250 2018, tay đua tài hoa này có chút bất ngờ, so với S-Class thì chia sẻ một số chi tiết. Góc quan sát rộng, dễ dàng kiểm soát khoảng cách an toàn với các phương tiện xung quanh. Tay lái trợ lực lớn nên điều khiển nhẹ nhàng, dễ dàng. Khi bay, việc đánh lái rất dễ dàng, và cảm giác vô lăng sẽ “trượt vào” lòng bàn tay của bạn trong khi nhẹ nhàng hạ tay lái xuống.

Thiết kế bên trong có lỗ thông gió điều hòa trung tâm để làm động cơ nổi từ máy bay xuống. Bảng điều khiển trung tâm lớn và kéo dài theo chiều ngang 2/3 chiều dài của bảng điều khiển. Chi tiết sơn mờ vân gỗ khắc phục khuyết điểm đi nắng phản chiếu lên người ngồi trong xe. Hệ thống đèn trong nhà có thể được điều chỉnh 64 màu sắc và độ sáng khác nhau. Tổng thể nội thất chịu ảnh hưởng của dòng sedan hạng sang S-Class, được trang bị ghế da khâu thủ công, mùi tương tự phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại.

Ngồi sau vô lăng trên một chiếc ô tô hạng sang, bạn luôn quan tâm đến các chức năng phụ trợ khi lái xe và công nghệ giúp người lái lái xe an toàn. Cần số nằm ngay phía sau vô lăng, khi E250 lăn bánh, hệ thống treo có thể hạ độ cao và tiếp tục hỗ trợ giảm xóc để giữ xe cân bằng. Hệ thống lái trợ lực điện với trợ lực và tỷ số truyền thay đổi theo tốc độ, nên nếu vô lăng nhẹ trong các thị trấn, thì trên đường cao tốc, cảm giác cầm vô lăng sẽ chắc chắn, tạo cảm giác cho người lái. An toàn

— Trong suốt 300 km chạy xe từ Sài Gòn đến Đà Lạt, hàng ghế trước được trang bị hệ thống ghế massage thư giãn, điều hòa 3 vùng độc lập, hệ thống kết nối màn hình trung tâm tại chỗ, vị trí đặt tay cho chủ nhân. So với Mercedes E-Class, Audi A6 được trang bị hệ thống tự động 4 vùng tiên tiến, nhờ đó hơi lạnh sẽ được phân bổ đều khắp cabin.

Sử dụng cho Mercedes E250 2018 Động cơ I4 dung tích 2 lít, công suất 211 mã lực tại 5500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1200-4000 vòng / phút. Hộp số tự động 9 cấp 9G tronic. Khối điều khiển với 5 chế độ vận hành động cơ cũng rất dễ sử dụng, tại đây, khi chuyển sang chế độ “tiết kiệm năng lượng”, các tay lái ưa tốc độ sẽ dễ dàng cảm thấy xe tăng tốc khá “chậm”. . Đối thủ Audi A6 1.8 TFSI sử dụng động cơ 2 lít, công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, xe sử dụng hộp số S tronic 7 cấp với thời gian tăng tốc 0-100 km / giờ trong 7,9 giây .

Trung bình Xe cũng có tính năng “cảnh báo mất tập trung”, khi bạn thấy mình đang lái xe một quãng đường dài và cảm biến không phát hiện ra, với biểu tượng cốc cà phê và âm thanh cảnh báo. Nhìn vào những thay đổi của bạn sau vô lăng. Điều an toàn hơn là E250 được trang bị camera lùi có thể hỗ trợ tầm nhìn sau khi lùi; hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động tích hợp Parktronic có thể phát hiện chỗ đỗ phù hợp và tự động điều khiển vô lăng và phanh để điều khiển xe. Khi đỗ xe theo hướng thẳng đứng và song songTuy nhiên, vì chức năng khá mạo hiểm này mà khi đỗ xe trên đường phố Sài Gòn đông đúc, người ngồi sau vô lăng luôn đặt chân phải ở vị trí phanh. Túi khí cửa sổ và túi khí đầu gối người lái giúp giảm thiểu chấn thương cho người dùng trong trường hợp xảy ra tai nạn. Khi bị xẹp lốp, tài xế có thể lái thêm 80 km nếu lốp bị xì.

Là một chiếc xe hạng sang cỡ trung, Mercedes E250 2018 có vẻ phù hợp với những người không thích tốc độ. Yêu và quý. Sự kết hợp giữa nội thất tiện nghi và công nghệ an toàn của Mercedes mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn hơn so với các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường này.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *