Đánh giá Huawei MediaPad X1- máy tính bảng 7 inch siêu nhỏ gọn

Huawei MediaPad X1 .

MediaPad X1 được phát hành vào tháng 4 năm 2014 có độ dày 7,18 mm, vượt qua cả Nexus 7 với độ dày 8,4 mm, còn iPad Mini thế hệ thứ hai là 7,5 mm, trở thành máy tính bảng mỏng nhất thế giới. inch. So với các sản phẩm có màn hình lớn hơn, model này chỉ đứng sau Sony Xperia Tablet Z2, cuối cùng là Samsung Galaxy Tab S 8.4.

MediaPad X1 có cấu hình mạnh mẽ, đi kèm với bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 910 LTE và lõi tứ Cortex A9 tốc độ 1,8 GHz, chip đồ họa Mali-450 và RAM lên đến 2 GB. Nó có pin 5000mAh và có thể sử dụng liên tục trong 15 giờ để duyệt web, chơi nhạc 125 giờ và phát video khoảng 10 giờ liên tục.

Giá chuẩn của thiết bị tại thị trường Việt Nam là 8,99 triệu đồng. — Khung mỏng và thẻ kim loại đẹp.

Ấn tượng đầu tiên về MediaPad X1 là thiết kế rất nhỏ gọn. Chiếc máy tính bảng này được gọi là máy tính bảng có màn hình 7 inch nhưng kích thước tổng thể của nó không nhỉnh hơn so với các dòng máy tính bảng trên thị trường như Asus ZenFone 6 hay Sony Xperia Z Ultra. Khi chỉ cần một ngăn nhỏ trong balo, túi xách nữ sẽ rất dễ dàng mang theo. Bạn thậm chí có thể bỏ nó vào túi áo khoác rộng hơn một chút hoặc túi quần nam.

Nếu có nhiều chi tiết hơn (chẳng hạn như logo của nhà sản xuất), cạnh dưới sẽ để trống.

Độ rộng màn hình nhỏ ở cạnh bên giúp máy nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 239 gram, bạn có thể cầm bằng một tay trong thời gian dài mà không bị mỏi. Khi sự kết hợp giữa khung nhựa cứng và lớp vỏ nhôm sang trọng ở mặt sau gợi nhớ đến những sản phẩm cao cấp của HTC, chất lượng xử lý bề mặt của máy cũng rất tốt. Tuy nhiên, nếu có logo của nhà sản xuất hoặc các chi tiết nhấn nhá, viền bezel thấp hơn ở mặt trước máy sẽ khiến bạn có cảm giác trống trải hơn. -Giắc cắm tai nghe 3,5 mm phía trên .—— Cổng MicroUSB .

Huawei đặt tất cả các phím điều khiển ở cạnh bên, kể cả tăng giảm âm lượng. Giữ phím tắt / mở ở giữa cũng giúp tay người dùng dễ dàng với tới, do đó có thể dễ dàng bật hoặc tắt thiết bị. Gần đó là khe cắm thẻ SIM, thẻ nhớ microSD có thể mở bằng thanh gỗ rất tiện lợi. Trên đỉnh máy là jack cắm tai nghe 3.5 mm, bên dưới là cổng cáp microUSB để sạc và kết nối với máy tính.

Có một vỏ nhôm và một loa trên cùng ở mặt sau.

Có một loa ở góc dưới của MediaPad X1. So với máy tính bảng các sản phẩm cùng loại thì máy có kích thước rất lớn nhưng như các sản phẩm này thì âm thanh cao hơn, khó thể hiện âm trầm và hơi rè khi bật tối đa.

Giao diện MIUI.

Tương tự như nhiều sản phẩm mới nhất, Huawei cũng sử dụng giao diện MIUI đơn giản và dễ sử dụng cho MediaPad X1. Thiết bị cho phép người dùng lựa chọn 4 kiểu giao diện (theme) với màu sắc và biểu tượng phần mềm khác nhau. Mỗi kiểu giao diện đều có thể tùy chỉnh hình nền, nhạc chuông …, và mỗi lần chuyển đổi chỉ cần 2 bước đơn giản. MIUI cũng chỉ có một lớp giao diện, và phần mềm cài đặt sẽ xuất hiện ở khung bên ngoài, do đó người dùng sẽ khó thích nghi với nó so với các máy Android khác.

Xem thêm các bài đánh giá về màn hình, hiệu năng, camera và pin

Tuanhong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *