Vespa GTS Super 125-không chỉ đẹp

Xấu hay đẹp là một cảm giác phi lý. Những người thích Vespa sẽ bỏ qua tất cả những gì mà người khác cho là xấu: bánh xe nặng, ồn ào nhỏ … hãy bám lấy Vespa. Trong 70 năm qua, Vespa có ít nhất 12 biến thể, nhưng chúng đều có thiết kế hybrid ngay từ đầu.

Nhưng nếu họ nói rằng Vespa đáng giá nhờ thiết kế thời trang thì họ đã đúng một nửa. Rất ít mẫu xe huyền thoại như xe tay ga có hệ thống treo trước đặc biệt. Bánh xe nhỏ, kết cấu phuộc đơn nghiêng hẳn sang một bên theo cấu trúc của chắn bùn dưới, Vespa không có khung ống kim loại truyền thống, toàn bộ thân xe được làm bằng thép dập liền khối với động cơ khỏe khoắn phía sau. Đây là lý do tại sao chúng rất nặng, nhưng bù lại, xe luôn ổn định ở tốc độ cao.

GTS với các đốm đầy màu sắc.

Corradino D’Ascanio (Corradino D’Ascanio) -Kỹ sư hàng không, theo đuổi bầu trời tự do, kể từ khi thành lập vào năm 1946, đã chịu trách nhiệm cho việc định hình lại các dòng xe của Piaggio. Nói cách khác, anh ấy là Vespa, cha của loài ong. Nếu bạn không hiểu tại sao nhìn từ trên cao lại thấy cái tên Vespa, cái đầu nhỏ, giống như mái vòm mô tả chân thực đặc điểm của loài ong.

Tất nhiên, nhà thiết kế sau đây, Piaggio, biết cách làm cho một con ong khác biệt với những người khác. Vespa Primavera rất khác so với Sprint và GTS. Nếu Primavera sắc sảo và mảnh mai như phụ nữ thì GTS lại cao ráo như đàn ông.

Một người đàn ông chu đáo phải cao ráo và có khả năng bảo vệ bản thân, nhưng theo bản chất người Ý, anh ta cũng phải tinh tế. GTS đáp ứng các yêu cầu này. Sàn để chân rất rộng, gác chân sau rất vừa vặn với thân xe, hoặc yên xe không quá dài cũng không quá ngắn đủ để cả hai đồng điệu trong mỗi chuyến đi. -Nhưng đàn ông cũng thích công nghệ. Họ muốn những chiếc xe của họ có động cơ mới, kết nối mới và hệ thống an toàn mới để thỏa mãn trí tò mò và luôn hiện đại. Rõ ràng, GTS không thiếu chúng. , Kiểm soát lực kéo, chống trượt hoặc cảm biến nghiêng. Giống như Vespa GTS Super 125, bảng đồng hồ là sự kết hợp giữa kim báo tốc độ analog và màn hình kỹ thuật số. Mọi thứ trông vẫn rất bóng bẩy, gần như không có sự khởi sắc của phong cách Vespa. Khi các đối thủ cạnh tranh trên thị trường làm cho ổ khóa ngày càng phức tạp hơn, Piaggio luôn nhấn mạnh vào việc sử dụng ổ khóa hành lý truyền thống. Nhưng trong sâu thẳm, công nghệ mã hóa chống trộm của Vespa vẫn ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.

GTS nông, thích hợp cho khách hàng nam. , Vặn kim giờ 1/5 sang phải, kim đồng hồ đo quãng đường quay hẳn, đèn cảnh báo ABS tắt, mọi thứ đã sẵn sàng. Động cơ iGet thế hệ tiếp theo sử dụng công nghệ phun xăng điện tử giúp GTS khởi động cực kỳ êm ái. Định kiến ​​về chiếc Vespa quay liên tục và ồn ào đã bị xóa bỏ. Bằng cách tăng nhiên liệu từ từ, khối động cơ 125 phân khối nhanh chóng thoát ra mà không làm mất lái trong lần đầu tiên, và mọi thứ được kiểm soát dễ dàng. hấp dẫn. Công nghệ đèn LED chiếu sáng trên xe được ứng dụng cho đèn pha và đèn hậu mang đến ánh sáng rõ ràng, xe Vespa trở nên độc lập. Dừng lại trước khi vượt đèn đỏ Sau ba giây, hệ thống dừng không tải sẽ tự động khởi động và động cơ sẽ tạm dừng. Vặn nhẹ ga và xe sẽ quay gần như ngay lập tức mà không bị tụt lại phía sau. Tất cả đều đến với nhau một cách suôn sẻ và nhanh chóng.

Thử phanh ở tốc độ 60 km / h Hệ thống ABS 2 kênh giúp xe hoàn toàn không bị cản trở, giúp người lái luôn tránh được chướng ngại vật.

Piaggio chăm chút cho chiếc xe bằng những tiện ích nhỏ nhưng thiết thực. Vị trí treo hợp lý nằm ngay phía trước, mặt bằng rộng rãi có thể để chân bằng phẳng, đủ chỗ để vali cỡ vừa. Có một cổng USB được bố trí sẵn bên trong ngăn, có thể đảm bảo rằng điện thoại của bạn luôn được cung cấp năng lượng trên quãng đường dài, trong mưa hoặc nắng.

Quyền lực.

Nếu một phụ nữ mang Primavera sử dụng điện thoại di động GTS với trọng lượng tối đa 140 kg, thì đó là lựa chọn phù hợp cho nam giới. Liên kết lớn mạ crom phía trước được trang bị các khe thông gió dọc thân xe giúp nâng cao khả năng làm mát động cơ trong điều kiện hoạt động liên tục. Bánh trước và sau có kích thước 120 và 130 inch được sơn tĩnh điện màu đen, yên xe tạo nên hiệu ứng này.Đuôi xe thể thao vốn có của GTS 125 Super rất nông nên những ai cao dưới 170cm sẽ khó chống chân vì chiều cao yên lên tới 790mm mới phù hợp. Kích thước lớn. xe hơi. Trong trường hợp này, Sprint có thể là một lựa chọn khả thi. Nếu bạn có ngoại hình tương đối, hãy chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm 3/4 phù hợp với màu sơn của xe, khoác lên mình chiếc áo da và quần jean cổ điển GTS sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng. -Giá bán lẻ đề xuất của GTS 125 Super là 93,9 triệu đồng, nhiều khách hàng sẽ so sánh với Honda SH. Nhưng cả hai đã xa cách từ lâu. SH là sự lựa chọn an toàn và tiện lợi cho cả nam và nữ. Còn đối với GTS, bạn là một người đàn ông thực thụ, nhưng bạn cần cảm giác lãng mạn.

Thái Hoàng Photography: Piaggio Vietnam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *