Sharp Aquos LC-46A85M

Sharp Aquos LC-46A85M được trang bị tấm nền 12-bit, có thể hiển thị hình ảnh rõ nét và sống động như thật, màu sắc sống động hơn. Nhiếp ảnh: Cnet .

Vẻ ngoài của Aquos LC-46A85M rất giống với dòng HDTV được Sharp phát hành gần đây. Tuy khác biệt nhỏ nhưng không có nghĩa là thiết kế của TV bị lạc hậu so với mặt bằng chung mà ngược lại, nó rất thời trang và cuốn hút, với thân hình mỏng và những đường cong gợi cảm ở khung dưới. , Điểm khác biệt của LC-46A85M là tấm nền LCD 12-bit Full HD với vi xử lý mới. So với những chiếc TV sử dụng tấm nền 8 bit hay 10 bit thì đây là một sự cải tiến vượt bậc, nhờ đó mà TV có thể hiển thị tới 68 tỷ màu, giúp tạo ra những hình ảnh chân thực và sống động. Sáng bóng.

Sharp Aquos LC-46A85 được trang bị công nghệ quét 100Hz. Ảnh: Infoelekt.

Một tính năng đáng chú ý khác mà Sharp trang bị cho Aquos LC-46A85M là công nghệ quét Fine Motion Advance 100 / 120Hz, có thể hiển thị mượt mà những hình ảnh chuyển động nhanh, giảm thiểu tình trạng kẹt giấy hay sót giấy dấu vết. Về âm thanh, chiếc TV này tích hợp bộ khuếch đại kỹ thuật số 30W và bộ xử lý âm thanh Audyssey EQ tiên tiến, giúp mang đến trường âm rộng và trung thực cho các chương trình truyền hình. HDMI chỉ có ba cổng, trong khi nhiều TV đối thủ chỉ có bốn cổng, nhưng ba cổng của Sharp Aquos LC-46A85M tương thích với tín hiệu video 1080p 24Hz và cũng hỗ trợ kết nối đồng bộ Aquos. Liên kết với các thương hiệu thiết bị nghe nhìn khác. Không chỉ vậy, tivi còn tích hợp đầu ra âm thanh quang kỹ thuật số. Do đó, nếu chưa hài lòng với chất lượng âm thanh của loa tivi, bạn có thể kết nối với hệ thống loa ngoài để có âm thanh trung thực hơn.

Điểm số thực Tuy nhiên, Sharp Aquos LC-46A85M không phải là không có điểm yếu. Trước hết, tỷ lệ tương phản chỉ là 10.000: 1. Biết rằng tỷ lệ tương phản của chiếc TV Sharp Full HD đầu tiên vào năm 2006 cũng là 10.000: 1, nhiều người sẽ phải suy nghĩ tại saoCác nhà sản xuất TV LCD hàng đầu thế giới không quan tâm đến thông số này, nhất là khi các thương hiệu khác vẫn đang cạnh tranh nhau từng chút một.

Ngoài ra, việc thiếu các chức năng như kết nối Internet hay phát các tập tin media thông qua kết nối USB cũng khiến Sharp Aquos LC-46A85M kém hấp dẫn hơn so với các dòng TV của các hãng khác.

Hiện Việt Nam chỉ có dòng A83, A85 thế hệ trước, giá chuẩn của mẫu 52 inch là 54,9 triệu đồng. Sharp Aquos LC-46A85M được bán với giá hơn 3.400 USD tại Singapore.

Anh Linh (theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *