Kiểm tra máy chiếu InFocus IN2126

InFocus IN2126 là mẫu máy chiếu được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng chuyên nghiệp. Về ngoại hình, InFocus IN2126 có thiết kế vuông vắn đơn giản, chủ đạo với tông màu đen nhám. Cụm thấu kính phía trước được thiết kế ôm khít vào vỏ máy ảnh nên không cần trang bị thêm nắp bảo vệ. Tương tự như nhiều máy chiếu cùng dòng, InFocus IN2126 chỉ sử dụng thiết kế tản nhiệt lớn ở cạnh trái và phải.

Điểm nổi bật của mẫu máy chiếu này không chỉ là thiết kế nhỏ gọn (kích thước 284x235x70mm, trọng lượng 2,17 kg) mà còn có những tính năng tốt nhất về chất lượng hình ảnh và độ sáng. Cụ thể, InFocus IN2126 được trang bị chip DLP 0,65 inch, kết hợp với công nghệ độc quyền InFocus BrilliantColor và công nghệ bánh xe màu 2x 6 thành phần, được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế. Thật nhất về màu sắc hình ảnh. Ngoài ra, do cài đặt độ sáng của InFocus IN2126 lên đến 3200 ANSI lumen và độ tương phản 4000: 1, nên nó cũng phù hợp với môi trường nhiều ánh sáng với lượng khán giả lớn.

InFocus IN2126 hỗ trợ độ phân giải tiêu chuẩn 1280×800 pixel và các tiêu chuẩn khung hình khá khác nhau ( 4: 3, 16: 9, 16:10), phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. InFocus IN2126 không chỉ có các chức năng trình chiếu thông thường mà còn hỗ trợ trình chiếu nội dung 3D (720p 120Hz), sử dụng kết hợp với các loại kính 3D hỗ trợ công nghệ DLP Link 3D trên thị trường.

— So với các kiểu máy khác, hệ số khoảng cách (1,47-1,83) và độ phóng đại (1, 2: 1) của InFocus IN2126 nhỏ hơn, vì vậy nó có thể được hưởng lợi nhiều hơn từ khoảng cách chiếu – đặc biệt là từ Chiếu 3m khung hình gần 100 inch. Ngoài đầu vào tín hiệu video phổ biến trên thị trường (như VGA, S-Video và video tổng hợp), InFocus IN2126 còn hỗ trợ đầu vào tín hiệu hình ảnh HDMI chất lượng cao, trong khi cổng RJ-45 hỗ trợ điều khiển / điều khiển. Nhằm quản lý máy thông qua môi trường mạng cục bộ.

Để có được chất lượng hình ảnh tốt nhất, phòng thí nghiệm kết nối InFocus IN2126 với máy tính qua cổng HDMI (công ty không bán cáp HDMI). Khi khoảng cách từ máy đến màn hình là 2m, Test Lab đã đạt được chiều rộng 123cm theo tiêu cự zoom tối đa của ống kính và tỷ lệ khung hình 16: 10/16: 9. Độ sáng, độ tương phản, hệ màu và chế độ hiển thị mặc định “demo”, phòng thí nghiệm kiểm tra sẽ bắt đầu làm nóng thiết bị trong vòng 30 phút.

— Sau một thời gian “vận hành”, phòng thí nghiệm thử nghiệm nhận thấy InFocus IN2126 có thể cung cấp màu sắc hình ảnh tươi sáng và độ sâu màu tốt khi thử phát video độ phân giải cao trong điều kiện thiếu sáng. Dùng để thử nghiệm. Ở chế độ hiển thị mặc định này, InFocus IN2126 có thể vượt qua các bài kiểm tra về màu sắc hiển thị, độ tương phản và khả năng hiển thị văn bản. Tuy nhiên, với thiết lập này, màu sắc trong ảnh sẽ sống động hơn màu thực tế. Cố gắng duyệt qua các chế độ trình chiếu mặc định khác (cài đặt sẵn), phòng thí nghiệm thử nghiệm nhận thấy rằng chế độ “bảng trắng” (“whiteboard”) có vẻ phù hợp với màn hình trắng để thử nghiệm, vì màu sắc trong ảnh trông hài hòa và tự nhiên hơn.

Quay lại giá trị mặc định ban đầu và phòng thí nghiệm bắt đầu kiểm tra phép chiếu dưới ánh sáng phụ của bóng đèn huỳnh quang trong nhà. Dưới tác dụng của nguồn sáng cách màn 3 m, độ sáng của khung rộng 123 cm giảm đi một chút nhưng màu sắc chung trong ảnh sáng hơn. Bằng cách duyệt qua nhiều trang trình bày, bao gồm cả hình ảnh và văn bản, phòng thí nghiệm thử nghiệm nhận thấy rằng các chữ cái văn bản 10,5 điểm rất rõ ràng và dễ đọc. Hiệu ứng của chuyển động được tái tạo mượt mà. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh loa tích hợp của máy (công suất 2W) vẫn còn rất hạn chế về âm lượng và chất lượng.

Trong quá trình thử nghiệm, Test Lab cảm thấy rất thoải mái. Nút vật lý ở mặt sau của máy. Mặc dù điều khiển từ xa có phạm vi hoạt động khá rộng nhưng thiết kế nút bấm không dễ sử dụng, nhất là khi cần thao tác nhanh. Giao diện menu điều khiển máy có thiết kế trực quan và dễ sử dụng, tuy nhiên chữ vẫn nhỏ và khó nhìn khi đứng cách màn hình khoảng 2m.

Nói chung, InFocus IN2126 có thể cung cấp các quy trình chất lượng cao. Hiệu ứng chiếu tốt, ngay cả khi chiếu dưới nhiều đèn phụ, hình ảnh cũng rất tốt. Các thiết lập mặc định rất hiệu quả và giúp đơn giản hóa quá trình thiết lập cấu hình máy, ngay cả đối với người dùng không rành về máy.

Hình ảnh chi tiết của sản phẩm:

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *