Đánh giá tai nghe V-Moda Crossfade LP2-tai nghe chất lượng âm thanh tốt

Tai nghe V-Moda nói chung được biết đến với vẻ ngoài bắt mắt, chất lượng âm thanh tốt và ấn tượng. Khi được nhà sản xuất “kết bút” với thiết kế Ý (sử dụng công nghệ âm thanh và công nghệ xử lý đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ), Crossfade LP2 cũng không ngoại lệ. So với các sản phẩm V-Moda khác như M-100, M-80 hay XS, tai nghe LP2 sử dụng công nghệ tiên tiến và tập trung vào trải nghiệm nghe nhạc.

Crossfade LP2 có những đặc điểm thiết kế quen thuộc trên tai nghe V-Moda.

So với các thương hiệu khác, Crossfade LP2 có phần tai nghe hình lục giác và khung kim loại nguyên khối thể hiện thiết kế riêng. Tuy không được trang bị cơ chế gập ClipFold nhưng sản phẩm vẫn gọn gàng, ôm sát tai người dùng. Headband của LP2 được bọc nỉ dày, rãnh trượt của tai nghe rất nhỏ, ưu tiên tiết kiệm không gian, điều này có thể khiến người nghe khó chịu lần đầu, nhưng nó sẽ dần được cải thiện theo thời gian. Phần đệm được thiết kế dày dặn với chất liệu cao cấp, có thể cải thiện thêm về ngoại hình nhưng chỉ giúp tai nghe cách âm ở mức trung bình khá. Đầu vào âm thanh của Crossfade LP2 có cáp có thể tháo rời. Các thành phần của mũ bảo hiểm được xử lý theo tiêu chuẩn quân sự. Băng đô được phép duỗi thẳng hơn 10 lần và cáp kết nối nâng cao Kevlar được phép xoay hơn một triệu lần hoặc trực tiếp thả mũ bảo hiểm điện từ. Nó cao 1,8 mét trên nền bê tông, tức là hơn 70 lần.

Chỉ có tai nghe màu đen mới có khả năng bù và chúng được bán kèm với màn hình màu súng nhiệt. -Khác với những đặc điểm trẻ trung thường thấy ở trên của tai nghe V-Moda, Crossfade LP2 chỉ có một lựa chọn màu duy nhất là đen. Nhà sản xuất bán các tấm bảo vệ thùng màu cho phép người dùng thay thế. Đối với những yêu cầu cao hơn, khách hàng có thể tùy chỉnh theo lịch của nhà sản xuất, tuy nhiên chi phí sẽ không quá cao. Các phụ kiện khác đi kèm sản phẩm còn có bộ chuyển đổi 6,3 mm, cáp kết nối điện thoại một chạm và cáp nghe nhạc không thuần.

Ảnh thực V-Moda Crossfade LP2

Hiệu ứng âm trầm mạnh mẽ và rộng rãi, điểm nổi bật của chất lượng âm thanh Crossfade LP2. Khi sử dụng loa kép 50mm, âm thanh của tai nghe sẽ nảy theo từng âm trầm, độ chi tiết, âm trung và âm bổng đều rất tuyệt vời. Theo V-Moda, Crossfade LP2 có trở kháng 32 ohms, dải tần 5-30.000 Hz, độ nhạy 105 dB ở tần số 1 kHz 1 mW, rất thích hợp để nghe nhạc trên thiết bị di động. “basshead”, nhạc sôi động không làm phức tạp công việc của tai nghe V-Moda, vì âm thanh của Crossfade LP2 rất giống với ear-hook V-Moda XS. Âm bass chắc ở phần đáy, nhưng sẽ không lấn át các nhóm khác. Do không gian hạn chế nên âm trung hơi dính vào âm trầm mà chỉ xuất hiện ở một số thể loại nhạc nhất định, đồng thời các điểm cao sáng, rõ và khá chi tiết. Thiết kế khép kín do LP2 mang lại, trường âm phong phú đáng giá. Khen ngợi, trải nghiệm phong phú.

Crossfade LP2 là sự lựa chọn tốt nhất cho những bản nhạc sôi động và trẻ trung.

Crossfade LP2 đủ sức đáp ứng những bản nhạc rock và dance trẻ trung, sôi động. Đồng thời, vì thuộc thể loại nhẹ hơn Yêu cầu độ chi tiết cao nên tai nghe LP2 ở mức vừa lòng khách hàng, khả năng cách âm hạn chế sẽ khiến người nghe không có được trải nghiệm tốt nhất khi nghe nhạc ở những khu vực đông đúc và ồn ào. Crossfade LP2 là một thiết bị tốt với Một jumper tích hợp micro thoại là một trang bị tốt trên Crossfade LP2, mặc dù không phải đối tượng khách hàng nào cũng có nhu cầu cố định.

Crossfade LP2 nằm trong khoảng giá từ 4 đến 4,5 triệu đồng, cân đối giữa ngoại hình và chất âm. Hướng đi mà V-Moda mang đến cho từng sản phẩm.Tổng thể cân đối nhưng rõ ràng tai nghe phù hợp với những bạn trẻ thích nhạc điện tử với những bản nhạc tự nhiên, ngoài ra thiết kế có phần hạn chế khiến Crossfade LP2 không được lòng mọi người. Tuy nhiên, mỗi chiếc mũ bảo hiểm của V-Moda đều có chất lượng tốt, xứng đáng để đầu tư và sử dụng lâu dài .—— Đình Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *