View HouseParty Rise 2 loa hỗ trợ kết nối không dây

Vỏ loa sử dụng thiết kế màu đen thời trang với nước sơn đen bóng. Góc trên bên trái mặt trước của loa là vị trí hiển thị thời gian, các chức năng của nó bao gồm nghe nhạc bằng thiết bị iOS, nghe đài FM, nghe nhạc qua đầu đĩa ngoài, báo thức, thời tiết, v.v. Chính giữa cạnh dưới là ổ cắm điện, ổ cắm nhạc 3,5 mm, khe cắm USB mini để cài đặt nâng cấp firmware và cổng USB để sạc các thiết bị khác. Chính giữa loa là một núm chỉnh âm lượng lớn màu bạc (có 40 mức). Bên trái và bên phải của bảng điều khiển trên cùng là các nút bật tắt để chọn vị trí của các chức năng và chế độ.

SmartLink là một ứng dụng có sẵn để tải xuống từ App Store-dành cho iPhone, iPod hoặc iPad, hỗ trợ phát nhạc, nghe đài và sử dụng loa HouseParty Rise của Gear4 để phát âm báo. SmartLink Wireless là một ứng dụng nâng cao của SmartLink để điều khiển từ xa loa HouseParty Rise 2.

Ứng dụng SmartLink cho phép tạo và lưu báo thức. Bật iPhone, iPod Touch hoặc iPad của bạn trước khi đi ngủ, sau đó khởi động SmartLink Wireless. Đồng hồ báo thức của điện thoại đã được đồng bộ hóa với HouseParty Rise 2. Thời gian được hiển thị trên màn hình. Loa nhỏ. Do đó, người dùng có thể lựa chọn các bản nhạc yêu thích, các chương trình đài FM, âm thanh báo thức tùy theo sở thích.

Khi phát nhạc, HouseParty Rise 2 Wireless sử dụng kết nối Bluetooth với âm thanh chuẩn. Nén APTX hiện là tiêu chuẩn hàng đầu, cho chất lượng và hiệu quả âm thanh cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng HouseParty Rise 2 Wireless với máy nghe nhạc hoặc TV thông qua jack cắm 3.5mm. 91MHz; 92,5 MHz; 94 MHz; 95,6 MHz; 97,5 MHz; 99,9 MHz; 104,5 MHz. Chương trình phát thanh vẫn sống động, giọng người rõ ràng, mạch lạc. Chương trình sẽ được phát sóng từ 19h. Dưới tần số 99,9 MHz với bài hát thiếu nhi “Mặt trời của em”, tiếng đệm rất rõ ràng, âm trầm, âm trung và âm bổng rõ ràng, rõ ràng giọng người.

Trải nghiệm âm nhạc trước tiên là nghe qua Bluetooth. Bài hát “More Yesterday” do ca sĩ Carpenters hát chỉ bị gián đoạn khi iPhone phát qua Bluetooth được nâng lên 10 mét (không có khoảng trống cho tường). So với khi nghe các bài hát trên FM, dải trầm thể hiện trung thực phần còn lại của giọng ca sĩ và sự hỗ trợ của ban nhạc.

Khi iPhone được cắm vào nguồn, nhạc sẽ lớn hơn là phát trực tuyến không dây, nhưng sự khác biệt không lớn lắm.

Thu Phương (MP3, 128 Kb / s) hát ca khúc Dòng sông không đàn ông Việt Nam (MP3, 128 Kb / s) rõ ràng, trong trẻo. Thu Phương hát nhẹ nhàng. Kèm theo dàn nhạc trung bình không chú trọng kỹ thuật. Qua phần thể hiện của Thu Phương, ca khúc lãng mạn này rất dễ nghe. Chất lượng âm thanh của HouseParty Rise 2 Wireless tốt hơn HouseParty Rise ban đầu.

Nghe guitar của Francisco Tarrega (CD Homenaje a Francisco Tarrega-CDA-6032) hoặc Recuerdos de la Alhambra-Souvenir de l’Alhambra của Alcubra do Valse Nr. Được trang bị đầu đĩa CD Harman / Kardon HD7325 chuyên dụng Chopin Piano 3 (Alice Sara Ott CD-Chopin full waltz), loa không dây HouseParty Rise 2 có thể chơi nhạc đơn giản cổ điển rõ ràng (guitar), thuần túy (piano) Tinh tế và cổ điển. Hoàn thành .

— Thiết bị không dây Gear4 (Anh) HouseParty Rise 2 nhìn từ phía trước.

Ảnh Như Dũng Quốc Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *